Tip làm đẹp da chỉ với trứng gà và mật ong

Trong trứng gà rất giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ trứng gà giầu vitamin A, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số phương pháp làm đẹp với trứng gà.Không những được sử dụng để nấu ăn, làm những vị thuốc chữa bệnh mà mật ong còn có rất nhiều công hiệu trong việc làm đẹp tại nhà tuyệt đối an toàn và không tốn kém.

cách làm đẹp da bằng trứng gà và mật ong

Tip làm đẹp da bằng mật ong và trứng gà

Chất bổ dưỡng trong trứng gà rất phong phú, trong lòng đỏ trứng gà có chứa một lượng chất phốtphorit nhất định vì vậy khi vào cơ thể nó sẽ phân hóa thành một chất có tác dụng làm đẹp và nuôi dưỡng làn da, giúp da tươi trẻ, bóng đẹp và trắng hồng.Trong trứng gà rất giầu protein có công dụn dưỡng da tốt. Lòng đỏ trứng gà giầu vitamin A, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong với trứng gà cùng với những lựa chọn bổ sung sẽ giúp cho bạn có rất nhiều phương án để chăm sóc da hữu hiệu cũng như mát-xa nhẹ nhàng giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi gây những nếp nhăn xấu xí.

Chống ôxi hóa làn da

cách làm đẹp da bằng trứng gà và mật ong

Chống oxy hóa bằng mật ong và trứng gà

Trộn 100 gam mật ong với trứng gà, sau đó chầm chậm cho thêm một ít dầu ôliu hoặc dầu vừng vào trộn cùng, tiếp đó bạn nên nhớ cho thêm 2,3 giọt nước hoa vào, trộn đều rồi cho vào trong 1 chiếc hộp.

Khi sử dụng đắp lên mặt bạn nhớ đắp xung quanh mắt, mũi và xung quanh miệng… đắp trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, mỗi tháng chỉ nên đắp 2 lần sẽ làm da trắng mịn và giữ được da luôn tươi trẻ ở độ tuổi thanh xuân.

Chăm sóc cho da thay cho mỹ phẩm

cách làm đẹp da bằng trứng gà và mật ong

Sử dụng làm mỹ phẩm tại nhà bằng mật ong và trứng gà

Dùng lòng trắng trứng trộn đều với mật ong. Dùng tay thoa mật ong khắp vùng da mặt và cổ theo chiều hướng lên, tránh không thoa vào vùng mắt. Chờ khoảng 10 phút để mật ong thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước. Đây là một trong những cách chăm sóc da mặt đơn giản nhất đó.

Làm trắng da từ mật ong và trứng gà

cách làm đẹp da bằng trứng gà và mật ong

Làm trắng da bằng mật ong và trứng gà

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 2 thìa sữa tươi, 1 thìa mật ong, 5 thìa kem tươi.

Cách làm: Cho mật ong và sữa vào nhau rồi đun nhỏ lửa cho mật ong hòa tan. Sau đó, cho kem tươi và lòng đỏ trứng gà vào hỗn hợp trên, khuấy đều.

Tác dụng: Sữa tươi có tác dụng làm mềm da, trắng da một cách tự nhiên. Mật ong và trứng gà giúp da được căng mịn và giữ độ ẩm tự nhiên.

Đắp hỗn hợp này lên da vào mỗi tối trước khi đi ngủ rồi rửa sạch. Nếu dùng không hết bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh để lần sau dùng tiếp.

Trị các loại mun cứng đầu hiệu quả

cách làm đẹp da bằng trứng gà và mật ong

Trị mụn hiệu quả với mật ong và trứng gà

Mật ong: 1 thìa

Sữa ong chúa: 1 thìa

Lòng trắng trứng gà:1 quả

Thêm một ít nước và phấn hoa vào trộn đều, bạn hãy đắp lên mặt sau 30 phút rửa mặt sạch sau đó bạn lấy 1 gam sữa ong chúa trộn đều với một ít cam du rồi đắp lên mặt để khô. Một tuần đắp 1 lần. Mặt nạ này có thể loại bỏ được mụn đầu đen.

Làm đẹp da với trứng gà, mật ong và sữa bột

cách làm đẹp da bằng trứng gà và mật ong

Làm trắng da bằng mật ong, trứng gà, sữa bột

Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân bên ngoài thì sử dụng cách làm đẹp này. Bạn trộn đều mật ong, trứng gà, và sữa bột để tạo nên một hỗn hợp đặc quánh. Sau đó đắp đều lên mặt khoảng 20 phút trước khi tắm. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da giúp khỏe mạnh và luôn trắng sáng.