Tổng hợp các cách trị vết thâm hiện nay

Vết thâm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da của mọi người. Để khắc phục tình trạng vết thâm, mình xin mách các bạn một số cách trị vết thâm hiệu quả.

1. Trị vết thâm theo cách dân gian:

Dân gian có nhiều mẹo trị vết thâm từ tự nhiên rất hay như sử dụng nước cốt chanh, dầu dừa hay các thành phần chứa vitamin E, nghệ, mật ong, nha đam…mang đến tác dụng khá hiệu quả. Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, tạo collagen cho làn da, trị sẹo thâm, sẹo mụn đã được y học công nhận từ lâu. Trong chanh, mật ong, nghệ có chứa các chất diệt khuẩn mạnh ,vitamin C và các chất có tác dụng hạn chế sắc tố melanin trên da, không những trị sẹo thâm hiệu quả mà còn trị mụn cũng rất tuyệt vời.

da-trang-min-mang-voi-6-loai-mat-na-tu-nhien

2. Trị vết thâm với kem đặc trị mụn hoặc các công nghệ thẩm mỹ:

Trên thị trường có rất nhiều loại kem đặc trị thâm khá hiệu quả có tác dụng chữa sẹo thâm do mụn để lại, làm đều màu và trắng da, ngăn ngừa các đốm nâu trên da. Ngoài ra, tại các trung tâm thẩm mỹ hay spa có nhiều phương pháp trị thâm với tinh chất peelling, công nghệ Oxy –Led, công nghệ ánh sáng New E-light…cũng mang đến tác dụng khá hiệu quả.

>> 6 thực phẩm trị thâm quầng mắt siêu hiệu quả

3. Trị thâm với thảo dược Đông y

Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn để điều trị các vấn đề về da. Sau một thời gian nghiên cứu , Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đã cho áp dụng thảo dược Đông y  vào trong điều trị mụn trứng cá và vết thâm.

Phương pháp điều trị vết thâm này là sự kết hợp các loại thuốc Đông y cùng những thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên giúp loại bỏ các hắc tố cho làn da mịn màng và trắng sáng.

Trị vết thâm không khó nhưng người bệnh phải kiên trì và áp dụng cách chữa trị phù hợp. Với phương pháp điều trị bằng thảo dược Đông y, chắc chắn sẽ hoàn toàn xóa mờ các vết thâm và mang đến cho bạn làn da đều màu, trắng sáng và mịn màng.

Nguồn: www.cachdieutrimuntrungca.com