Top 2 cách “đánh bay” sẹo thâm bằng chanh

Sẹo thâm hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da. Vậy giải pháp nào tối ưu cho tình trạng này?

Bài viết trước mình đã mách bạn cách chăm sóc da sau tổn thương của mụn, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn 2 cách trị sẹo thâm đơn giản mà hiệu quả.

Chanh và mật ong

Chanh và mật ong được coi là “cặp đôi hoàn hảo” giúp làm mờ mọi vết sẹo thâm khó ưa nhất. Mật ong có khả năng kích thích tái tạo tế bào da cực hiệu quả, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, nước cốt chanh hạn chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin giúp da ngày một sáng mịn tự nhiên.

 10-cong-dung-lam-dep-tu-mat-ong-va-chanh-4

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn pha chanh và mật ong theo tỷ lệ 1 : 1, làm sạch da và thoa hỗn hợp này trên da khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh.

Chanh và lòng trắng trứng gà

Nếu da bạn bị sẹo thâm do mụn mủ và mụn cám để lại, hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà là cách làm mờ sẹo thâm hiệu quả số 1. Không chỉ làm sáng da nhanh chóng, hỗn hợp này còn hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da, giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng da mịn màng.

mat-na-long-trang-trung-ga-e1434008097565

Cách thực hiện như sau: Sử dụng ½ lòng trắng trứng gà, thêm 1 thìa nước cốt chanh tươi, trộn thật đều và thoa lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước lạnh.

Bạn chỉ nên áp dụng các cách làm mờ sẹo thâm trên vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì axit tự nhiên có trong chanh sẽ khiến da mỏng và phần nào yếu đi. Vì vậy, cần cho da thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Sử dụng kem trị thâm 

Kem trị thâm Anzela làm phai các vết sẹo lồi, sẹo lõm, mụn thâm, nám da, tàn nhang, sạm da, làm phai các vết sẹo lâu năm do trái rạ, mụn trầy xước, chốc lở mà không cần phải đi thẩm mỹ viện. Bôi kem ngay khi mụn mới hình thành, vết mụn sẽ giảm sưng, giảm ngứa, se lại và lặn đi không để lại vết sẹo thâm của mụn.

Cách dùng Kem trị thâm, trị sẹo Anzela:
 
Thoa ngày 2 lần (sáng và tối) thoa kỹ để kem thấm vào da.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Xem thêm: 3 loại kem trị thâm, mỹ phẩm hỗ trợ trị thâm đang được ưa chuộng trên thị trường

Chúc bạn thành công!

Nguồn: triseoantoan.com