Top 3 cách làm trắng da vùng nách bạn đã biết chưa?

Vùng da nách sẫm màu luôn khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Thế nhưng không phải ai cũng biết tuyệt chiêu để sở hữu vùng nách trắng, mịn. Cùng tham khảo top 3 cách làm trắng da vùng nách dưới đây nhé!

Vì sao da vùng nách thường sậm màu?

Vùng da ở nách thường sậm màu do nhiều nguyên nhân, và dưới đây là một số nguyên nhân mà chúng tôi nhận thấy là phổ biến nhất:

– Thói quen dùng chất khử mồ hôi ở nách: do trong chất khử thường chứa muối kim loại khiến vùng da nách trở nên tối màu hơn.

Vùng da nách bị sẫm màu khiến chị em mất tự tin

Vùng da nách bị sẫm màu khiến chị em mất tự tin

– Thói quen loại bỏ lông nách bằng nhíp hoặc dao cạo: Khi bạn loại bỏ lông bằng dao cạo hay nhíp không đúng cách sẽ khiến lỗ chân lông to hơn, vùng da bị trầy xước, vi khuẩn và mồ hôi dễ xâm nhập, gây tắc nghẽn và viêm lỗ chân lông tạo nên một vùng thâm sạm.

Dùng giấm làm trắng da vùng nách

Với công dụng làm sạch da, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn trên da, bạn hãy trộn giấm với bột gạo để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau khi tắm bằng nước nóng, bạn hãy thoa hỗn hợp vào nách, để khô trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch với nước ấm.

Dùng giấm táo trị thâm nách là bí quyết được nhiều chị em tin dùng

Dùng giấm táo trị thâm nách là bí quyết được nhiều chị em tin dùng

Việc sử dụng giấm làm trắng da vùng nách đã và đang được khá nhiều chị em tin tưởng. Bởi cách làm trắng da vùng nách này vừa đơn giản, dễ thực hiện lại an toàn cho da. Đồng thời, ngoài việc làm trắng da, cách này còn giúp chị em khử được mùi hôi của nách.

Cách làm trắng da vùng nách bằng chanh

Đây là thành phần làm trắng da tự nhiên cực tốt. Bạn có dùng nó để làm trắng bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và bao gồm cả vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, chanh cũng là 1 thành phần khử trùng cực tốt, vì vậy chúng loại bỏ mùi hôi nách – một vấn đề khá nhạy cảm mà rất nhiều bạn nam và nữ mắc phải.

Chanh giúp bạn lấy lại vùng da nách trắng mịn

Chanh giúp bạn lấy lại vùng da nách trắng mịn

Tất cả những gì bạn cần phải làm là chà 1 lát chanh vào nách và để yên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch. Tuy nhiên, hãy lưu ý chanh có thể làm khô da. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thoa kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng ẩm cơ thể sau khi dùng chanh.

Cách làm trắng da vùng nách bằng khoai tây

Chứa một lượng axit nhẹ, khoai tây luôn là cái tên được nhắc nhiều trong các công thức chăm sóc da và tắm trắng da. Ngoài ra, chúng còn dưỡng ẩm hiệu quả vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng bị khô da nếu như áp dụng cách làm trắng da này.

Làm trắng vùng da nách bằng khoai tây

Làm trắng vùng da nách bằng khoai tây

Cắt khoai tây đã làm sạch thành từng lát rồi chà xát nhẹ nhàng lên vùng da nách. Hoặc hãy xay nhuyễn khoai tây, sau đó bôi chúng lên. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước mát nhé!

Một số lưu ý khi điều trị thâm ở nách

Không nên nhổ lông nách: các chất bất sẽ tích tụ vào lỗ chân lông sau khi nhổ lông nách khiến da vùng nách sẫm màu.

– Tránh sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích trên da, đặc biệt không nên mặc quần áo chất liệu nilong gây bí cho da.

– Tránh sử dụng thường xuyên trang phục bó sát người sẽ cọ sát vào da là nguyên nhân dẫn đến thâm nách.

Nếu như chị e muốn sở hữu một vùng da nách trắng, mịn, đẹp thì đừng bỏ qua chia sẻ về cách làm trắng da vùng nách trong bài viết này nhé!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Chia sẻ cách làm trắng da hai cánh tay từ thiên nhiên

Mách bạn cách làm trắng da từ hoa đào ít ai biết

Điểm danh 3 cách trị nám dân gian gia truyền