Top 3 mặt nạ trắng da cho nàng công sở

Các cô nàng công sở thường phải ngồi nhiều giờ trước màn hình máy tính tiếp và xúc với các tia từ máy tính khiến cho làn da trở nên đen sạm. Vậy phương pháp nào giúp chị em cải thiện và dưỡng trắng làn da của mình? Sau đây là 3 mặt nạ trắng da cho nàng công sở, cùng tìm hiểu nhé.

Cách làm trắng da bằng hạnh nhân và sữa chua không đường

Các thành phần được sử dụng là 5-6 quả hạnh, một cốc sữa chua không đường, một muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.

trang-da-voi-sua-chua-khong-duong-va-hanh-nhan

Cách làm trắng da bằng hạnh nhân và sữa chua không đường

Đặt quả hạnh nhân trong một bộ xử lý thực phẩm để chuẩn bị nghiền lấy bột mịn. Lấy bột hạnh nhân và cho vào trong một cái bát. Thêm tất cả các thành phần khác vào nó.

Khuấy đều để các thành phần của kem trộn làm trắng này hòa trộn với nhau. Để hỗn hợp kem này trong một cái lọ và lưu trữ trong tủ lạnh. Áp dụng thoa kem này hàng ngày trước khi đi ngủ. Đây là cách làm trắng da siêu đơn giản mà các bạn có thể áp dụng thường xuyên.

Cách làm trắng da bằng nước muối và rượu gạo

Nước muối và rượu gạo là hai “thần dược cho làn da” của phụ nữ Nhật Bản. Chị em có thể tạo ra dung dịch nước muối bằng cách pha một nhúm muối nhỏ với nước ấm.

Hòa hỗn hợp rượu gạo hòa tan vào nước ấm và nhẹ nhàng đắp lên vùng da mặt, da cổ…

Cách làm trắng da bằng mặt nạ sữa chua

Từ xa xưa, phụ nữ Nhật Bản đã biết sữa chua là một sản phẩm tuyệt vời giúp da trắng hồng, mịn màng. Sữa chua chứa nhiều probiotic  giúp làm dịu da bị kích thích và giúp loại bỏ mụn trứng cá. Sữa chua còn có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, xóa mờ vết thâm và thúc đẩy lỗ chân lông trở nên se khít hơn. Đắp sữa chua không đường lên mặt thường xuyên giúp da khỏe mạnh, mượt mà và hồng hào hơn.

 cach-lam-trang-da-voi-sua-chua1

Cách làm trắng da bằng mặt nạ sữa chua

Để có làn da trắng sáng mịn màng, các biện pháp thiên nhiên vẫn được khuyên dùng, đặc biệt với các vùng da nhạy cảm như da mặt. Dù cần có thời gian, biện pháp bổ sung dưỡng chất từ tự nhiên có nhiều lợi ích không chỉ cho làn da mà giúp tóc giảm gãy rụng, thận hình thon gọn dẻo dai.

Với cách làm trắng da mặt trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Nếu bạn là nam giới thì hãy tham khảo ngay cách làm trắng da cho nam giới để nhanh chóng lấy sở hữu làn da trắng mịn nhé.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

 Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp dưỡng trắng làn da an toàn 

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp ức chế sản sinh melanin, dưỡng trắng làn da tự nhiên.

 – Giúp loại bỏ tế bào chết.

– Tăng tính đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

–  Giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

 kem-duong-trang-da-hoa-thien

Xem chi tiết sản phẩm Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và mua hàng tại đây hoặc liên hệ:

Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676

 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachtrangda.com