Top 4 loại sữa rửa mặt chứa Salicylic Acid giúp “thổi bay” mụn nhanh chóng

Bạn đang sở hữu làn da mụn khiến bạn vô cùng tự ti khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Hãy thử ngay 4 loại sữa rửa mặt chứa Salicylic Acid sau đây nhé, đảm bảo sẽ giúp bạn “thổi bay” mụn nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

LA ROCHE-POSAY EFFACLAR MEDICATED GEL CLEANSER

 

Đây là một các tên lớn trong giới mỹ phẩm đặc trị mụn. Vì có nhiều kinh nghiệm trong việc bào chế ra các sản phẩm như vậy nên khi trình làng, La Roche-Posay Effaclar Medicated Gel Acne Cleanser đã nhận được không ít đánh giá cao từ các chị em phụ nữ. Điểm cộng của sản phẩm chính là thành phần SA chỉ chiếm 2% nên bạn có thể sử dụng hàng ngày cho da mặt. Ngoài ra, còn khả năng kiểm soát bã nhờn, trị mụn mà không làm mất đi độ ẩm của da. Các bạn da dầu, da mụn và hỗn hợp đều có thể sử dụng được bình thường nhé!

DERMALOGICA SKIN CLEARING WASH

“Tạm biệt” mụn nhanh chóng với sữa rửa mặt nhà Dermalogica chứa 2 thành phần trị mụn trứng cá nổi tiếng salicylic acid và glycolic acid. Trong khi glycolic acid “dọn đường” các tế bào chết để da thông thoáng, thì salicylic acid lại “chớp lấy thời cơ” thâm nhập sâu vào lỗ chân lông để “đánh úp” đám mụn. Bộ đôi này còn khiến bạn hài lòng hơn nữa bởi khả năng kiềm dầu, xóa mờ vết thâm, sẹo do mụn trứng cá gây ra.

Ngoài ra, sữa rửa mặt trị mụn này còn làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da nhờ thành phần Alpha Hydroxy. 

NEUTROGENA NATURALS PURIFYING FACIAL CLEANSER

Làn da nhạy cảm khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn loại sữa rửa mặt không gây kích da? Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser chính là những gì bạn đang cần. Sản phẩm hoàn toàn nói không với các thành phần sulfate, paraben, petrolatum và phthalates nên bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày cho làn da mình. Ngoài ra, SA có trong sản phẩm giúp loại bỏ dầu, và lớp trang điểm còn đọng lại, tránh gây mụn trên da. “Cuộc xâm lăng của mụn” sớm muộn cũng tàn với sữa rửa mặt trị mụn này thôi.

DERMALOGICA SKIN CLEARING WASH

Sữa rửa mặt trị mụn Dermalogica Skin Clearing Wash sẽ là sản phẩm lý tưởng cho da mụn và da nhờn. Nhờ chiết xuất thảo mộc tự nhiên giúp làm sạch, thông thoáng và ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Ngoài ra, thành phần SA có trong sản phẩm còn thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, phá vỡ sự liên kết của các tế bào chết, từ đó loại sạch dầu và bã nhờn tắc nghẽn gây mụn trứng cá và mụn đầu đen. Điểm cộng của dòng sữa rửa mặt này chính là khả năng tạo bọt giúp dễ dàng thẩm thấu nhanh, cuốn trôi mọi bụi bẩn, trả lại làn da sạch đẹp, khỏe khoắn cho bạn. 

Trên đây là 4 loại sữa rửa mặt chứa Salicylic Acid giúp “thổi bay” mụn nhanh chóng. Hi vọng bạn sẽ chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp để đánh bay lũ mụn đáng ghét nhé.

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể bạn khảo.

Xem thêm: 5 loại kem dưỡng nâng tông da giá bình dân chị em nên thử