Top chất béo giúp giảm cân hữu hiệu

Bạn nghe nói chất béo có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, bạn vẫn đang rất băn khoăn về điều đó. Theo các chuyên gia có một số chất béo và một số loại dầu khi sử dụng trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ giúp giảm cân. Vậy những chất béo đó là loại nào? Cùng dầu tỏi tuệ linh tham khảo top chất béo giúp giảm cân hữu hiệu  được các chuyên gia khuyên dùng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Dầu dừa

Nghiên cứu cho thấy medium chain triglycerides (MCT) được tìm thấy trong dầu dừa có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn và có thểthúc đẩy sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân đặc biệt là mỡ bụng. Dầu dừa có thể dùng để nấu ăn như dùng để xào, chiên rán…

????????????????????????????????????????

Dầu hạt lanh

Trong hạt lanh có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, được chứng minh là có tác dụng rất tốt tron việc làm chậm sự tăng trưởng của các khối u, giảm viêm,..Đặc biệt, thành phần chất xơ trong hạt lanh giúp bạn giảm cân hữu hiệu. Bạn có thể giảm cân cùng dầu hạt lanh bằng cách thêm vào sinh tố, súp,…dầu hạt lanh với hương vị thơm dễ sử dụng nên dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau.

Axit Conjugated Linoleic (CLA)

Đây là loại axit béo thường có trong thịt và một số nguồn sữa. Sử dụng CLA trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp cải thiện thành phần chất béo cơ thể và khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bạn có thể tìm thấy CLA trong các sản phẩm động vật như sữa thịt bò nuôi bằng cỏ hay trứng gia cầm.

Omega 3

Đây là loại axit béo có tác dụng rất tốt trong việc làm thuyên giảm chứng trầm cảm và giảm bớt nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch. Ngoài ra, sử dụng chất béo omega 3 thường xuyên còn giúp bạn chống lại bệnh Alzzheimer, mất trí và đặc biệt giúp giảm cân lấy lại vóc dáng cực kỳ hiệu quả.

Omega 3 có nhiều trong cá hồi, hãy thường xuyên sử dụng cá hồi trong  thực đơn giảm cân của bạn 1 tuần 2-3 lần. Nếu bạn không thích ăn cá thì có thể dùng quả óc chó, hạt lanh hay hạt cây gai dầu cũng là những thực phẩm chứa nhiều omega 3 rất tốt cho cơ thể.

Dầu tỏi Tuệ Linh là giải pháp hiệu quả, an toan từ thiên nhiên. Dầu tỏi Tuệ Linh giảm mỡ bụng, điều hòa cholesterol giúp giảm tình trạng rối loạn mỡ máu, hết mỡ gan. Cơ chế đã được các nhà khoa học chứng minh thông qua cơ chế của hoạt chất Allicin trong dầu tỏi. Allicin giúp giảm sinh tổng hợp Cholesterol trong gan thông qua ức chế men HMG-CoA reductase và giảm cholesterol trong máu nhờ hoạt hóa LDL-receptor, thu gom các cholesterol xấu trong máu và thải ra ngoài.

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.

dau-toi-tue-linh

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm dầu tỏi tuệ linh tại đây, hoặc tới Nhà thuốc Việt địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng dầu tỏi tuệ linh an toàn và hiệu quả nhất