Trà giảm cân Figura 2 có hiệu quả không?

Với ý tưởng giảm cân tận dụng tối đa thời gian cho cuộc sống hối hả, bộn bề lo toan trong cuộc sống thì  trà giảm cân figura đã đáp ứng rất tốt yêu cầu đề ra. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian vì bạn chỉ cần để túi trà vào nước nóng và dùng vào mỗi buổi tối giúp bạn giảm được cân nặng và cải thiện được giấc ngủ. Bạn sẽ rất yên tâm trong việc giảm cân mà không lo sợ về tác dụng phụ nữa.

Những thành phần chính của trà Figura 2:

Lá cây keo: Có tác dụng nhuận tràng, giúp làm giảm việc táo bón, khó tiêu, tăng chuyển hóa mỡ.

Hoa dâm bụt: Theo kết quả nghiên cứu này được thực hiện vào năm 2009 của trường ĐH Tufts, Massachusetts, Mỹ cho thấy uống nước hoa dâm bụt thường xuyên sẽ tốt cho huyết áp và cholesterol. Trà có chứa thành phần hoa dâm bụt cũng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang và táo bón nếu bạn uống thường xuyên, hoa dâm bụt chứa axít hydroxycitric và amylase có tác dụng phân hủy tinh bột, làm giảm hấp thu carbohydrate vào cơ thể, từ đó giúp giảm cân.

Quả mọng, đài hoa hồng, Táo:  Có tính sổ, tăng chuyển hóa mỡ, hạn chế mỡ thừa tích lũy vào cơ thể.

tra-giam-can

Tác dụng trà FIGURA 2:

– Tăng cường đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể

– Hạn chế tích luỹ mỡ thừa, Calo thừa tích lũy trở lại cơ thể

– Chống táo bón, giảm khó tiêu đầy chướng

– Thích hợp với người đang giảm cân, người đã giảm cân tránh tăng cân trở lại, những người mỡ bụng, béo bụng, lạnh bụng

Cách dùng trà giảm cân FIGURA 2

– Uống ngày 1 túi (không uống hơn) khi có nhu cầu giảm cân. Pha với 200 – 300ml nước sôi, đậy 10 phút. Uống sau bữa ăn tối khoảng 15 phút.

– Để có hiệu quả giảm cân nhanh hơn bạn nên sử dụng trà thảo dược FIGURA 2 với đợt dùng từ 4-6 hộp/ lần dùng. Thực tế người dùng sử dụng phản hổi cho thấy, Trà FIGURA 2 có tác dụng rõ rệt sau khoảng 3-4 tuần. Sau mỗi đợt dùng, mức giảm cân phổ biến từ 4-6kg. Vòng 2 giảm rõ rệt.  

tra-figura-2

Câu hỏi thường gặp:

1, Uống trà FIGURA 2 có mất ngủ không?

– Sử dụng FIGURA 2 mỗi ngày vào buổi tối không gây mất ngủ, bởi FIGURA 2 chiết xuất từ 5 loại thảo dược (không phải từ trà xanh). Với chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn không có chất kích thích hay hàm lượng chất làm căng thẳng thần kinh gây mất ngủ nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trà thảo dược FIGURA 2. Mỗi ngày chỉ sử dụng 1 túi trà sau mỗi bữa tối, không dùng hơn.

2, Tôi mỡ bụng nhiều, uống trà giảm cân FIGURA 2 như thế nào?

– FIGURA 2 có vị ấm, phù hợp với những trường hợp người ngồi nhiều, ít vận động, người mỡ bụng, béo bụng. Bạn nên dùng từ 4-6 hộp hoặc có thể dùng thường xuyên để hạn chế tích lũy mỡ thừa.

Sản phẩm hiện có bán tại Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676