Trà giảo cổ lam Tuệ Linh- hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tim mạch

Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh giúp ổn định huyết áp. Làm hạ mỡ máu, đặc biệt nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối, Tốt cho người mắc bệnh tim mạch (đau thắt ngực, khó thở, hồi hộp). Để giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm và cũng như tác dụng của trà giảo cổ lam, Nhà thuốc Việt xin chia sẻ bài viết dưới đây

Giảo cổ lam hay còn được gọi là Cỏ Thần kỳ, Ngũ diệp sâm, cây Trường thọ…(Tên khoa học Gynostemma pentaphyllum Cucurbitaceae). Sau khi trải qua nhiều đề tài nghiên cứu tại các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam… Giảo cổ Lam đã chứng minh được công dụng tuyệt vời của nó trong công cuộc nâng tuổi thọ và phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Giảo cổ lam

Giảo cổ lam

Thành phần trà giảo cổ lam Tuệ Linh

Giảo cổ lam 2g.

Tác dụng của trà giảo cổ lam Tuệ Linh

Trà giảo cổ lam tuệ linh giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch,ổn định huyết áp, phòng chống ung thư. Giảo cổ lam giúp an thần,trị mất ngủ, tăng cường miễn dịch.

– Làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối, Tốt cho người mắc bệnh tim mạch (đau thắt ngực, khó thở, hồi hộp)

– Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, bệnh tiểu đường tuýp II, ngăn ngừa và hạn chế biến chứng của bệnh

Trà giảo cổ lam tuệ linh phòng chống ung thư, kìm hãm sự phát triển của khối u, giúp bệnh nhân ung thư sau truyền hóa chất, xạ trị hoặc sau phẩu thuật ăn ngủ tốt, tăng miễn dịch, giảm mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ.

– Tăng cường hệ miễn dịch, làm tăng sức đề kháng của cơ thể với các tác nhân độc hại như quá nóng, quá lạnh, nhiễm xạ, nhiễm các chất độc hóa học, sinh học (vi khuẩn, vi rút, ung thư)

– Giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, làm tỉnh táo, minh mẫn, sảng khoái, tăng khả năng làm việc trí óc và ngăn ngừa chúng lú lẫn ở người già

– Rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan

– Giảm béo

Với những tác dụng của trà giảo cổ lam tuệ linh đã làm bạn bất ngờ với công dụng của sản phẩm rồi đúng không ?

tra-giao-co-lam-plus

Trà giảo cổ lam tuệ linh hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch

Vậy sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh như thế nào là tốt nhất

Cho trà vào cốc, hãm bằng nước sôi.

Ngày uống 2-4 gói vào buổi sáng hoặc đầu chiều.

Người đang có bệnh (huyết áp cao, mỡ máu, tiểu đường) có thể uống 4 -6 gói một ngày (hoặc kết hợp sử dụng dạng viên Giảo cổ lam)

Giảo cổ lam là dược liệu đã được nghiên cứu kỹ lưỡng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới bởi các GS.TS đầu ngành trong lĩnh vực y dược. Giảo cổ lam là dược liệu không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Dùng Giảo cổ lam Tuệ Linh hàng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt làm tăng miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại, làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, thiếu máu não, giúp ăn ngon, ngủ tốt và giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các khối u

Khác với các thuốc tân dược, Giảo cổ lam tuy không làm hạ huyết áp, mỡ máu, đường máu nhanh và mạnh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào căn nguyên của bệnh, đó là sửa chữa tổn thương ở tế bào, do đó giúp duy trì sự ổn định và bảo vệ các cơ quan khác, giải độc cơ thể mạnh (các thuốc tân dược thường có nhiều tác dụng phụ như làm tăng men gan, liệt cơ…). Dùng Giảo cổ lam một thời gian sẽ đỡ lệ thuộc thuốc tân dược và ổn định sức khỏe.

Những đối tượng nên sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh

– Người huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não

– Người bị béo phì

– Bệnh về tim mạch, mỡ máu

– Bệnh nhân tiểu đường tuýp II

– Bệnh nhân mệt mỏi căng thẳng, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, di chứng sau tai biến mạch máu não.

– Các đối tượng muốn tăng cường sức đề kháng

Những lưu ý khi sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh

Nên uống Giảo cổ làm vào buổi sáng và đầu giờ chiều, không uống vào lúc tối hoặc trước khi đi ngủ (vì giảo cổ làm có tác dụng hoạt huyết, làm tỉnh táo gây khó ngủ giống như tác dụng của nhân sâm).

Người hay bị hạ đường huyết, huyết áp quá thấp phải uống lúc ăn no, hoặc thêm một vài lát gừng. Nếu người không bị tiểu đường có thể thêm đường trước khi uống.

Giảo Cổ Lam Tuệ Linh tác động lên chuyển hóa lipid và tiêu mỡ dư thừa (nhất là ở vùng bụng và đùi) nhưng lại kích thích tiêu hóa gây đói bụng và ngủ ngon. Vì vậy muốn giảm béo thì không được ăn quá dư thừa năng lượng.

Giảo Cổ Lam tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ vì vậy uống xong có cảm giác nóng người, một số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời gian cơ thể tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên.

Giảo Cổ Lam có chứa saponin nhân sâm nên phụ nữ có thai, đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người đang dùng thuốc chống thải loại khi cấy ghép không nên dùng.

Những câu hỏi liên quan đến sản phẩm trà giảo cổ lam Tuệ Linh

Nên uống trà giảo cổ lam Tuệ linh với buổi nào là tốt nhất ?

Nên uống Giảo cổ lam vào buổi sáng và đầu giờ chiều, không uống vào lúc tối hoặc trước khi đi ngủ (vì giảo cổ làm có tác dụng hoạt huyết, làm tỉnh táo, khó ngủ giống như nhân sâm).

Trà giảo cổ lam Tuệ Linh hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch và bệnh huyết áp

Trà giảo cổ lam Tuệ Linh hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch và bệnh huyết áp

Người bị hạ đường huyết, huyết áo quá thấp phải uống như thế nào là hợp lí và an toàn nhất

Người hay bị hạ đường huyết, huyết áo quá thấp phải uống lúc ăn no, hoặc thêm một vài lát gừng. Nếu người không bị tiểu đường có thể thêm đường trước khi uống

Trà giảo cổ lam Tuệ Linh có giảm cân không ?

Trà giảo cổ lam Tuệ Linh chỉ tác động đến chuyển hoá lipid và làm tiêu mỡ vùng bụng và đùi nhưng lại làm tăng khối lượng cơ bắp. Vì vậy người gầy muốn béo thì phải ăn nhiều để bù lại năng lượng tiêu hao. Người béo phì thì chỉ cần ăn ít đi đôi chút sẽ có tác dụng giảm cân. 

Uống giảo cổ lam Tuệ Linh cảm thấy nóng người, khô miệng,… ?

Giảo Cổ Lam tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ vì vậy uống xong có cảm giác nóng người, một số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời gian cơ thể tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên.

Trà giảo cổ lam Tuệ Linh có tốt cho trẻ em và phụ nữ mang thai không ?

Giảo Cổ Lam hoạt huyết mạnh và có saponin nhân sâm nên phụ nữ có thai, đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người đang dùng thuốc chống thải loại khi cấy ghép không nên dùng.

Xem Video giới thiệu sản phẩm Trà giảo cổ lam Tuệ Linh 

Trà giảo cổ lam Tuệ Linh mua ở đâu ?

Mọi thông tin về sản phẩm Trà giảo cổ lam Tuệ Linh bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh 1 cách an toàn và hiệu quả nhất