TRÀ THẢO DƯỢC TRAVI – GIẢI PHÁP KHỬ MÙI CỦA CÁC QUÝ ÔNG

Gặp chiến hữu, đối tác lai rai vài chai rồi trở về cơ quan làm việc, hẳn cánh mày râu làm không ít đồng nghiệp hay cấp dưới phải khó chịu vì mùi rượu bia. Nhậu xong, các ông chồng mà trở về nhà thì cũng không yên, lại nghe bà xã cằn nhằn điệp khúc muôn thuở! Làm sao để loại bỏ mùi rượu bia để lúc này? Trà thảo dược Travi với chiết xuất từ thảo dược và tinh dầu thiên nhiên giúp loại sạch mùi hiệu quả, không chỉ mùi rượu bia mà còn mùi thuốc lá, hôi miệng…

Chỉ vì… hơi men!

Là dân marketing nên hẹn nhau trên bàn nhậu để bàn công việc với khách hàng, đối tác là chuyện thường ngày với anh Hồng Quân (Q.10, TP.HCM). Tuy nhiên, nhiều lần chạy “show”, gặp khách hàng nữ mà trước đó đã lai rai khiến anh phải khổ sở tìm cách để khử bớt mùi bia. Súc miệng, đánh răng, nhai singum… Quân đều thử qua nhưng cũng không ăn thua. Vậy là để né bớt chuyện rượu bia, Quân ưu tiên xếp lịch hẹn công việc với phái đẹp trước hoặc một ngày riêng còn dành ngày khác tiếp cánh đàn ông.

Bia rượu là nguyên nhân gây hôi miệng

Bia rượu là nguyên nhân gây hôi miệng

Cũng cùng nỗi “đau đầu” như anh Quân, Nhựt Minh (Q.2, TP.HCM) luôn bị vợ cằn nhằn vì mùi bia thường nồng nặc khi về nhà. Hôm nào mà nhậu nhẹt là anh Minh bị “cách ly” khỏi phòng chị và con trai, đành ôm gối ra ngủ phòng khách.

Bạn Hùng Cường (Long An) thì lại gặp phải tình huống oái ăm hơn. Chuyện là anh chàng theo nàng hơn nửa năm mới được có cuộc hẹn đầu tiên. Đúng ngày hẹn đã cất công chuẩn bị, anh chàng lại bị kẹt lịch công việc với sếp và đối tác. Lai rai vài chai, kết cuộc chàng bị mất ấn tượng tốt trong lần hẹn đầu và… cho lui chỉ vì… hơi men.

Đây là chuyện mà đàn ông thường xuyên gặp phải mỗi khi nhậu nhẹt. Và các “khổ chủ” dù đã thử nhiều cách nhưng mùi bia vẫn bị phát hiện khi nói chuyện hay thở ra. Liệu có cách nào cách nào hay để giúp các ông trong lúc này không?

Trà thảo dược Travi – Giải pháp loại sạch mùi vượt trội

Hiểu được những phiền toái do mùi rượu bia mang lại, công ty Tốt Nhất đã cho ra đời sản phẩm Trà thảo dược Travi. Với chiết xuất từ thảo dược và tinh dầu thiên nhiên, Travi có tác dụng loại bỏ mùi vượt trội không chỉ mùi rượu bia mà còn mùi thuốc lá, mùi hôi miệng.

Trà thảo dược TRAVI

Trà thảo dược TRAVI

Qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng những tác dụng khử mùi của các loại thảo dược, Travi đã chọn ra 4 loại thảo dược quý gồm trà xanh, trà dung, trần bì và hoắc hương. Để có được những sản phẩm tốt nhất, thảo dược phải được trồng ở những vùng khí hậu mát mẻ, trong lành để hấp thụ những tinh túy của đất trời như vùng Bảo Lộc – Lâm Đồng, vùng núi phía Bắc… Quy trình sản xuất ra loại trà này còn được công ty Tốt Nhất đảm bảo khắc khe từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến tinh chế, chiết xuất tinh dầu trần bì, hoắc hương…. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, công ty Tốt Nhất còn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Nhờ chắt lọc từ những tinh túy nhất từ thảo dược mà thiên nhiên ban tặng cho đất Việt nên khả năng đánh bật mùi của trà Travi vô cùng hiệu quả. Những vi khuẩn trong khoan miệng cũng nhờ đó được loại sạch, đem lại hơi thở thơm mát. Sau khi nhậu xong, uống một ngụm Trà thảo dược Travi sẽ sạch mùi khi về nhà, đến cơ quan. Travi còn giúp khắc phục những nguyên nhân gây hôi miệng như mùi thực phẩm, bệnh lý, khô miệng… tận gốc, cân bằng môi trường bên trong vòm miệng. Những người hút thuốc lá nhiều uống trà Travi thường xuyên mùi hôi sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa. Tác dụng khử mùi hiệu quả của loại trà này đã được Bộ Khoa học Công nghệ – Cục Sở hữu trí tuệ công bố chứng nhận Sáng chế và Độc quyền sản xuất “Quy trình sản xuất Trà thảo dược & Thảo dược thu được từ quy trình này”.

Với mùi thơm nhẹ, vị ngọt tự nhiên của thảo dược, trà còn ngon hơn khi nhâm nhi mỗi sáng, giúp tinh thần thư thái, thoải mái. Thay vì uống trà thông thường, bạn đã có một giải pháp hay để vừa thưởng thức vừa mang đến công dụng tốt cho sức khỏe. Để trà phát huy hết công dụng, bạn ngậm trà khoảng 30s và luân chuyển trên toàn bộ bề mặt của khoang miệng từ 1-2 lần. Trà còn có thể sử dụng như nước súc miệng cho người lớn và cả trẻ em. Mỗi túi trà chỉ 2.600 đồng (cả hộp 65.000 đồng), bạn có thể dùng cho 4 người trong gia đình.

Một loại trà nhiều tác dụng: diệt khuẩn, sạch mùi và mang hương thơm tự nhiên. Giờ thì các con đã có hơi thở thơm tho, bố thì khỏi lo mẹ cằn nhằn. Trà thảo dược Travi – người bạn đồng hành không thể thiếu của các ông trên bàn nhậu.