Trắng da cấp tốc với mặt nạ đậu đen

Trong đậu đen có chứa nhiều hợp chất anthocyanins – chất chống ô xy hóa, giúp làm trắng da nhanh chóng.

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nông nghiệp và Hóa thực phẩm (JAFC) của Hoa Kỳ: Trong đậu đen có chứa nhiều hợp chất  anthocyanins – chất chống ô xy hóa giống chất có trong nho, quả mâm xôi, dâu tây… nhưng có hàm lượng cao gấp 10 lần các loại quả trên. Đặc biệt đậu càng đen, càng thẫm màu thì lại càng giàu hóa chất anthocyanins.

Ngoài ra trong đậu đen còn chứa nhiều sắt giúp cơ thể làm tăng lượng hồng cầu trong máu giúp cải thiện sắc tố da đồng thời giúp bạn trông khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

dau-den

Trắng da với đậu đen

Nguyên liệu:

2 thìa đậu đen hoặc bột đậu đen.

1 thìa bột đất sét sạch hoặc cám gạo.

1 thìa mật ong.

Cách dùng:

Nếu dùng hạt đậu đen cần xay nhuyễn ra, trộn thêm với bột đất sét hoặc cám gạo, trộn đều lên vớ 1 thìa mật ong. Trước khi đắp mặt nạ cần rửa sạch mặt, dùng hỗn hợp bột đậu đen quét đều lên mặt, để yên trong 20-30 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Một số lời khuyên khi dùng mặt nạ đậu đen

Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm 2 – 3 lần/tuần, còn các mặt nạ thuốc thì 1 – 2 lần/tuần là tốt nhất. Nó sẽ đảm bảo sức khỏe cho làn da của bạn mà không mất đi lớp bảo vệ da tự nhiên.

Hầu hết các mặt nạ đều có hướng dẫn sử dụng rõ ràng thời gian đắp, thường là khoảng 15 – 20 phút, đủ để da hấp thụ các chất dinh dưỡng từ mặt nạ và độ ẩm của da cũng được bổ sung trở lạ

Không nên đắp mặt nạ quá dày nó là tác động của nhiệt cũng khiến lỗ chân lông mở rộng và cho phép tích tụ bụi bẩn vào sâu bên trong da nhiều hơn, do đó cũng sẽ dễ gây ra mụn trứng cá nhiều hơn. Tốt nhất là chỉ nên đắp 1 lớp vừa đủ.

Không thay đổi mặt nạ quá nhiều.

Mách bạn:

Viên uống trắng da Ladorax là sản phẩm của US. Medical chứa phức hợp 5 thành phần tác động tích cực ngay tại cấu trúc tế bào da, giúp giảm sần, sạm, nám, cho da trắng mịn lên từng ngày. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất từ bên trong bằng viên uống trắng da Ladorax sẽ giúp cho làn da toàn thân khỏe và đẹp mịn màng. Cảm nhận sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng.Viên uống trắng da Ladorax còn là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ nhờ khả năng đẩy lùi lão hóa sớm, làm trắng da an toàn hiệu quả mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Chúc các bạn có một nàn da trắng hồng đẹp tự nhiên nhé.