TRANH SƠN DẦU PHONG THỦY HOA ĐÀO NGÀY TẾT

Thú chơi tranh Phong Thủy ở Việt Nam trước đây có khá ít người biết đến, nhưng ở Trung Hoa, 2 chữ “ Phong Thủy” đã đi sâu vào nền tảng văn hóa và nhận thức của đất nước này từ hàng ngàn năm trước. Do địa lý và lịch sử nên Việt Nam cũng tiếp thu khá nhiều nét văn hoa của đất nước rộng lớn này, bao gồm thú chơi tranh, đồ cổ và cả tranh Phong thủy.

Tranh phong thủy là một loại tranh mang ý nghĩa đặt biệt, ngoài tác dụng trang trí nhà, nội thất nó còn có tác dụng điều hoa sinh khí ,mang lại tinh thần thoải mái, trí lực dồi dào, thịnh vượng và tài lộc xua đi cái tà khí, bất an, vận xui. Cho nên, sở hữu 1 bức tranh phong thủy trong nhà, gia chủ sẽ cảm thấy an tâm làm việc còn có thêm những tác phẩm đẹp làm ngôi nhà thêm ấm cúng, sang trọng hơn.

 

 

tranh1-967c2

 

Từ lâu, hoa đã luôn là đề tài quen thuộc, vì màu sắc đẹp đẽ, hương thơm đặc trưng của từng loại. Ngắm nhìn những đóa hoa đẹp giúp tâm hồn thanh thản, nhẹ nhõm, cuộc sống vui vẻ xóa đi những ưu tư phiền muộn do cuộc sống lo toan tạo thành.Về sinh học, hoa có thể giúp chúng ta hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống, hướng đến một vẻ đẹp tâm hồn và vì thế mà ta dễ dàng đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

 

 

 

tranh4-967c2

 

Tranh phong thủy Hoa cũng là một trong những loại tranh được đông đảo người chơi tranh yêu thích, mang đến những mặt tích cực và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Với mỗi loại hoa, đều sở hữu một ý nghĩa khác nhau.Và với tranh Hoa , nó hoàn toàn phù hợp làm tranh trang trí cho mọi căn nhà, nội thất bởi sự hài hòa về màu sắc.

 

Có khá nhiều phong cách tranh phong thủy : tranh bát mã truy phong, tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buồm xuôi gió….nhưng những loại tranh này đều khó hòa hợp với không gian nội thất. Vì thế, nếu bạn chọn tranh phong thủy cho căn nhà của mình với mong muốn nó hòa hợp hoàn toàn thì DC gallery khuyên bạn nên phối hợp tranh hoa thì dù là nhà ở, văn phòng hay các cửa hàng thì việc dùng tranh sơn dầu hoa để trang trí cũng thể hiện sự trang nhã, sang trọng của bạn.

 

images (2)

 

Nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam sắp tới. DC gallery giới thiệu ý nghĩa của hoa đào tết

– Hoa đào: loại hoa nở khi xuân về , báo hiệu một năm sắp qua và háo hức mừng đón năm mơi. Màu hồng đào xinh đẹp của những cánh hoa xuân, khiến chúng ta thấy không khí hân hoan, vui mừng. Ý nghĩ phong thủy của hoa đào là mang đến một sự khởi đầu, ước mơ mới, cho niềm vui và hạnh phúc chan hòa. Ngoài ra, hoa đào còn có ý nghĩa của tình yêu và sự trong sáng .

tranh2-967c2

 

Do đó, tranh sơn dầu phong thủy Hoa Đào hoàn toàn phù hợp để bạn dùng trang điểm cho ngôi nhà ấm cúng đón chào một khởi đầu mới, một năm mới vui vẻ, tràn đầy sinh khí. Nó còn dùng làm một món quà mừng cho sếp, cho bạn bè, người thân đầy ý nghĩa.