Trẻ bị hen suyễn dễ bị dị ứng với lạc, bạn biết chưa ?

Nghiên cứu được công bố tại Hội nghị Quốc tế của Hiệp hội Lồng ngực Hoa Kỳ năm 2015 vừa diễn ra tại thành phố Denver vào ngày 17/5 vừa qua.

“Các bậc phụ huynh có con em bị hen suyễn nên đưa chúng tới các cơ sở y tế để kiểm tra xem liệu chúng có bị dị ứng với lạc hay không nếu các triệu chứng như thở khò khè và ho trở nên khó kiểm soát”. Đây là lời trích dẫn của tiến sỹ Robert Cohn. 

cu-lac 

Đây là lời khuyên khi nhóm nghiên cứu tiến hành trên hơn 1000 bệnh nhân trong bệnh viện của họ. Kết quả cho thấy có tới hơn 600 trẻ dị ứng khi tiếp xúc với lạc.

Do biểu hiện của trẻ khi tiếp xúc với lạc thường như biểu hiện 1 cơn hen thông thường ( khó thở, thở khò khè, ho) nên các bậc phụ huynh thường chủ quan bỏ qua

Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Pediatrics vào năm 2010, các nhà khoa học cho biết dị ứng lạc có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ em bị hen suyễn. Họ phát hiện ra rằng tỷ lệ nhập viện của trẻ em mắc đồng thời cả bệnh hen suyễn và dị ứng lạc cao gấp hai lần so với những đứa trẻ chỉ bị hen suyễn.

Ngoài ra, việc xét nghiệm dị ứng lạc đối với trẻ bị hen suyễn còn trở nên cần thiết hơn khi một số loại thuốc trị hen suyễn chống chỉ định với người có tình trạng dị ứng này.

Nhiều nguyên nhân gây nên hen suyễn ở trẻ, thường thì trẻ bị lên cơn hen khi tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh như lông động vật, khói, bụi bặm hoặc phấn hoa

Thông tin cần biết:

Qua đây mình giới thiệu tới bạn một máy đo huyết áp được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay rất chính xác và dể sử dụng đó là máy đo huyết áp Omron Hem 7130. Máy đo huyết áp Omron Hem-7130 là dòng sản phẩm mới của hãng Omron được ra mắt vào tháng 12 năm 2013 thay thế cho các dòng máy đo huyết áp Hem 7200 và Hem 7203 đã được phổ biến lâu nay.

may-do-huyet-ap-omron-hem-7130

Máy huyết áp Omron HEM-7130 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng.
Bạn bấm Xem Thêm để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến