TÚI KHỬ MÙI THẢO DƯỢC TRAVI – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO SỨC KHỎE

Bạn luôn cảm thấy khó chịu với những mùi hôi trong nhà, nhất là từ phòng vệ sinh. Làm cách nào để loại sạch những mùi này? Cách đơn giản người ta vẫn dùng là nước hoa xịt phòng, sáp thơm khử mùi… Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy những sản phẩm này lại tác hại vô cùng đến sức khỏe.

Hiểm họa từ mùi thơm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nước xịt phòng, sáp thơm khử mùi, túi hương, tinh dầu xông hương, tinh dầu thơm… có tác dụng khử mùi hôi đang rất được ưa chuộng. Chúng còn góp phần mang tạo hương thơm tươi mát, mang đến cảm giác thư thái cho tinh thần như tinh dầu bạc hà giúp tỉnh táo, hương cam, chanh giảm căng thẳng, hương các loại gỗ tạo không gian ấm cúng… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các các sản phẩm khử mùi tùy theo mùi hương ưa thích tại các cửa hàng, chợ hay siêu thị. Tuy nhiên, một điều bạn có thể chưa biết là hầu hết các sản phẩm mà bạn đang sử dụng có chất tạo hương từ nguyên liệu nhân tạo. Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, chất này lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiểm họa từ mùi thơm

Hiểm họa từ mùi thơm

Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên Thiên nhiên Mĩ (NRDC) đã tiến hành các cuộc thử nghiệm và kết quả là phần lớn các loại nước xịt phòng, sáp thơm… có chứa chất phthalates – một hóa chất độc hại cho người lớn và cả trẻ nhỏ. Chất phthalates trong các loại nước hoa xịt phòng làm cho tế bào ung thư vú phát triển và có thể gây hô hấp. Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí “The Journal of the Federation of American Societies for Experimental Biology” vào năm 2012. Nghiên cứu của giáo sư ngành Công nghệ Môi trường dân dụng – Anne Steineman trường Đại học Washington (Mĩ) còn cho thấy các sản phẩm bán chạy trên thị trường Mĩ đem thử nghiệm đều chứa gần 100 loại hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) dẫn đến ung thư. Theo phân tích từ các cuộc nghiên cứu, các sản phẩm khử mùi, tạo hương có nguồn gốc từ dầu mỏ và thường chứa hợp chất hữu cơ dễ bay hơi gồm cả những hóa chất có hại như: benzen, formaldehyde, toluene hay naphtalene… Về nguyên lý hóa học, những mùi thơm trên được tạo thành bởi vòng benzen, vòng thơm này khi phát tán có khả năng bẻ gãy cấu trúc tế bào. Những loại sáp thơm, nước xịt phòng, mùi hương của chúng có thể gây kích ứng cơn hen, dị ứng mùi, ung thư…Những tinh dầu bị đốt cháy như trong nến thơm làm khuếch tán các chất độc hại vào trong không khí tăng khả năng viêm đường hô hấp, khó thở, hen suyễn…
Việc tiếp xúc với những chất này trong thời gian dài sẽ vô cùng nguy hại cho sức khỏe. Chính vì thế, năm 2008, Hiệp hội người tiêu dùng Châu Âu (BEUC) đã tiến hành chiến dịch tẩy chay các sản phẩm khử mùi, tạo hương thơm. Bộ Y tế Pháp còn cấm sử dụng các sản phẩm này tại những nơi công cộng. Thay vì sử dụng các loại nước xịt phòng, sáp thơm khử mùi từ nguyên liệu nhân tạo độc hại, người ta khuyến khích sử dụng các sản phẩm từ các loại thảo dược, tinh dầu thiên nhiên.

“Thỏi nam châm thảo dược” hút mùi Travi

Qua quá trình nghiên cứu lâu dài, trên nền tảng khoa học, Best co.,ltd đã cho ra đời những sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như Túi khử mùi thảo dược Travi, Nước rửa tay khô thảo dược Travi, Trà thảo dược dạng túi lọc Travi… Trong đó, Túi thảo dược khử mùi Travi đang là sản phẩm hút mùi vượt trội trên thị trường, hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Túi khử mùi thảo dược

Túi khử mùi thảo dược

Không giống các loại khử mùi thông thường như bình xịt, sáp thơm… thay vì tỏa hương để khử các mùi hôi trong phòng thì Túi thảo dược Travi là “thỏi nam châm” hút các mùi khó chịu một cách mạnh mẽ. Những mùi hôi cứng đầu trong xe ôtô, trong nhà, phòng, tủ quần áo, nhà vệ sinh, giày dép, mùi thuốc lá… sẽ được khử sạch, trả lại bầu không khí trong lành. “Thỏi nam châm” Travi còn hút mùi lâu hơn những sản phẩm khác, hiệu quả hút mùi kéo dài đến 30 ngày trong không gian từ 45 ~ 55m3. Không những thế, các loại thảo dược, tinh dầu như trà xanh… còn tỏa hương thơm tinh khiết từ thiên nhiên mang đến cảm giác dễ chịu, giúp tinh thần thoải mái. Với thiết kế tiện lợi, bạn chỉ cần đặt hoặc treo một hoặc hai túi thảo dược Travi trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… để hiệu quả khử mùi được phát huy tối đa. Nếu sử dụng sản phẩm mà không thấy tác dụng, Best co.,ltd, Thương hiệu sản phẩm – dịch vụ xuất sắc được tin dùng năm 2014 sẽ hoàn trả lại 100% chi phí cho khách hàng.
Đã đến lúc để thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng các sản phẩm khử mùi, tạo hương thơm. Lựa chọn thông minh sẽ mang lại những hiệu quả tốt nhất. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn, của gia đình bằng Túi khử mùi thảo dược thiên nhiên Travi.