Tuyệt chiêu giảm cân trong 15 ngày với cà chua

Thân hình quá cỡ với những lớp mỡ bụng dày cộm khiến bạn tự ti không thể thể hiện bản thân. Hãy xóa bỏ mặc cảm ấy bằng bí quyết giảm cân trong 15 ngày với cà chua sau đây!

Cà chua có chứa hàm lượng cao các Vitamin A, B6, C, B1, B2 và các chất đạm, đường, chất béo lành mạnh. Điều đặc biệt là cà chua chứa rất ít calo, nên rất phù hợp cho việc giảm mỡ bụng, giảm cân.

Giảm cân bằng cà chua là biện pháp hiệu quả nhanh chóng, đảo bảo dinh dưỡng. Đồng thời, bạn vẫn giữ được cho mình một làn da đẹp mịn màng.

Thực đơn giảm cân trong 15 ngày với cà chua

Để có được chỉ số cân nặng mơ ước, hãy kiên trì thực hiện theo thực đơn giảm cân với cà chua sau nhé!

giup-ban-giam-can-cap-toc-voi-ca-chua-1

Bữa sáng: Ăn 1 lát bánh mỳ có quệt một ít phô mai mỏng. Uống 1 cốc nước ép cà chua. Sau đó bạn có thể tráng miệng bằng 1 trái táo hoặc lê.

Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm kèm rau luộc, cá hấp (hoặc kho mặn). Không ăn cùng các loại bơ, muối hoặc các loại gia vị khác. Uống 1 ly nước ép cà chua.

Bữa tối: Ăn 1 chén cơm với thịt bò băm viên. Kèm theo đó là rau luộc (hoặc salad). Uống thêm 1 ly nước ép cà chua.

Duy trì thực đơn này trong vòng 15 ngày, bạn sẽ giảm được cân nặng đáng kể.

Lưu ý khi giảm cân bằng cà chua

Trong thời gian đầu áp dụng thực đơn giảm cân với cà chua này, bạn sẽ thấy rất khó chịu và thèm ăn. Hãy kiên trì, vượt qua giai đoạn này bạn sẽ ăn dễ dàng và giảm cân nhanh hơn.

Áp dụng thực đơn này trong vòng từ 10-15 ngày bạn có thể giảm được 4-5 kg. Sau khi đạt được mức cân nặng mong muốn, nên duy trì việc uống sinh tố cà chua thường xuyên để giúp cho da đẹp và tránh mỡ bụng.

Một số người cho rằng ăn, uống cà chua trước bữa ăn sẽ đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn. Tuy nhiên, theo lời khuyên của bác sĩ, không nên ăn cà chua trước bữa ăn , vì như vậy sẽ gây hại đến dạ dày của bạn.

Xem thêm thông tin cách giảm mỡ bụngcách giảm cân và thuoc giam can lishou để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.