Tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân siêu tốc

Làn da trắng hồng rạng rỡ không còn là mơ ước xa vời. Hãy tham khảo những tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân siêu tốc sau để có làn da trắng mịn như mơ ước.

1. Sữa tươi

Sữa tươi là loại thực phẩm chứa nhiều protein. Protein không những giúp da, tóc, móng, răng khỏe mạnh mà còn là thành phần quan trọng giúp nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào. Ngoài ra, trong sữa tươi còn chứa hiều axit lactic, có tác dụng tẩy trắng da hiệu quả, hòa tan các chất kết dính tế bào da . Bên cạnh những tác dụng này, sữa tươi còn giúp tẩy tế bào chết hiệu quả để thay những tế bào da mới trẻ trung, căng tràn sức sống.

Sữa tươi có thể làm trắng da toàn thân cho mọi loại da. Protein, chất béo, khoáng chất có trong sữa tươi đặc biệt rất có lợi cho những người da cháy nắng, khô hay xỉn màu. Những thành phần tự nhiên này rất lành tính không những giúp làm trắng mà còn vỗ về làn da rất hiệu quả.

Khi chọn sữa tươi để tắm trắng bạn nên chọn lọc kĩ càng. Tốt nhất bạn nên chọn sữa dê hoặc sữa bò tươi nguyên chất là tốt nhất. Trước khi tắm, bạn nên tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối biển hoặc đường nây cho da thông thoáng nhé. Khi lỗ chân lông thông thoáng, làn da mới có cơ hội hấp thu toàn bộ những dưỡng chất và phát huy hiệu quả dưỡng trắng triệt để.

Nguyên liệu:

– 2 cốc sữa tươi

– 2 thìa mật ong

– 2 thìa dầu oliu

Thực hiện:

Hòa tất cả những nguyên liệu trên vào bồn tắm thêm nước. Sau đó ngâm mình trong đó 2o phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

lam-trang-da-toan-than2

2. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được coi là “tiên dược” của nữ giới bởi nó chứa nhiều isoflavone- loại hormone thực vật tương tự hormone estrogen của nữ giới. Không những giúp phụ nữ phát huy tối đa vẻ nữ tính của cơ thể, sữa đậu nành còn giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đồng thời đây cũng là bí quyết gìn giữ tuổi xuân cho bạn.

Ngoài việc dùng sữa đậu nành để uống vừa ngon vừa bổ, bạn có thể dùng loại nguyên liệu này để tắm trắng toàn thân rất hiệu quả. Đây là cách được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, sử dụng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 200ml sữa đậu nành với 3 thìa dầu oliu rồi bôi lên da và massage nhẹ nhàng toàn thân rồi tắm lại với nước sạch.

3. Bột ngọc trai và vitamin E

Bột ngọc trai và vitamin E ngày xưa vốn là loại nguyên liệu làm đẹp quý hiếm, chỉ có cung tần mĩ nữ được vua ứu ái mới có cơ hội sử dụng. Đó là chiêu thức làm đẹp được các mỹ nữ áp dụng để níu giữ quân vương của mình. Ngoài tác dụng làm trắng da toàn thân, bột ngọc trai còn giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, khiến da trắng hồng rạng rỡ lên chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Nguyên liệu:

5oog bột ngọc trai

5 thìa dầu oliu.

1 viên nang vitamin E

Thực hiện:

Trộn tất cả những nguyên liệu trên lại, thêm nước để tạo thành một hỗn hợp hơi sệt sau đó bôi đều lên da toàn thân, để trong vòng 30 phút rồi tắm lại với nước.

Nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, bạn có thể quan tâm sử dụng một số loại kem làm trắng da trên thị trường. Kem trắng da (kem trang da) sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà.

Chúc bạn thành công!