Tuyệt chiêu trị nám da an toàn và hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị nám da an toàn tại nhà nhưng chưa tìm được phương pháp nào. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trị nám an toàn trong mùa hè nhé.

Cách 1: Trị nám bằng nước cơm và mật ong

Nước cơm kết hợp với mật ong sẽ là phương pháp trị liệu nám rất hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là cách chăm sóc da rất tốt, giúp da trắng hồng, se khít lỗ chân lông và mềm mại.

Cách thực hiện: Khi vo gạo để nấu cơm, bạn không nên vo gạo quá kĩ vì như vậy sẽ làm trôi đi chất dinh dưỡng. Sau đó, cho gạo vào nấu đến khi cơm sôi thì múc 1 ít nước cơm để ra chén. Trộn 2 thìa cà phề mật ong vào nước cơm thành hỗn hợp. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, kết hợp với các phương pháp massage nhẹ nhàng, 20 phút sau rửa mặt bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng một thời gian, làn da của bạn sẽ ngày càng trắng mịn.

Cách 2: Trị nám bằng bồ kết nướng

Bồ kết nướng không chỉ được dùng để giúp tóc đen mượt mà còn có công dụng trị nám rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy bồ kết nướng lên, không nên để bồ kết quá cháy, giã nát bồ kết ra rồi lấy bồ kết đắp lên vùng da bị nám. Bạn sẽ thấy được hiệu của nhanh chóng nếu áp dụng cách này thường xuyên.

Cách 3: Trị nám bằng nha đam và mật ong

Mật ong không chỉ tốt cho sức khoẻ mà có công dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, việc kết hợp lô hội với nha đam, mật ong sẽ làm mờ nám nhanh chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện: Dùng nha đam kết hợp với mật ong hòa với nhau thành một hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da mặt bị nám hàng ngày. Mỗi tuần bạn đắp 2 lần, chỉ sau 1 tháng những vết nám sẽ mờ dần đi, da trắng sáng, mịn màng.

Trên đây là 3 cách trị nám da hiệu quả và an toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên.  Hãy chọn cho mình một phương pháp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nám da nhé. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các loại kem trị nám hiệu quả trên thị trường để đẩy nhanh tiến độ trị nám nhé.

Xem thêm: 3 cách trị nám da bằng tinh dầu cực kỳ đơn giản