Ung thư vú- chẳng còn đáng sợ với nấm lim xanh

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào ung thư vú là một nỗi ám ảnh thường trực bởi nó là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ, chỉ đứng sau ung thư cổ tử cung.

Khi mắc bệnh ung thư vú, người bệnh phải trải qua những đợt xạ trị đau đớn kéo dài, thậm chí phải cắt ngực, bỏ buồng trứng như trường hợp của mình tinh Hollywood Angelia Jolie. Tuy nhiên y học hiện nay đã đạt được nhiều kết quả trong nghiên cứu cơ chế hình thành ung thư vú và cả những biện pháp điều trị thích hợp xuất phát dựa vào các yếu tố gây ung thư, từ điều trị tại chỗ, đến phương pháp toàn thân, và một trong những biện pháp hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao đó chính là sử dụng thảo dược nấm lim xanh.

Đặc biệt là khi sử dụng nấm lim xanh điều trị, không để lại một tác dụng phụ nào:

Đọc thêm: Nam lim xanh chữa bệnh không để lại tác dụng phụ

Ung thư vú là một bệnh lý ác tính xuất hiện trong các tế bào mô của vú. Những tế bào này thường phát sinh từ các ống dẫn hoặc tiểu thuỳ ở vú, sau đó có thể lây lan trong các mô hoặc cơ quan và các bộ phận khác của cơ thể.

Nguyên nhân của bênh ung thư vú rất khó xác định, chủ yếu là do yếu tố di truyền trong gia đình; lối sống (ăn nhiều dầu mỡ, uống rượu, hút thuốc lá, tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại, bị béo phì sau tuổi mãn kinh…); người bị rối loạn nội tiết tố nữ estrogen (phụ nữ có kinh trước 12 tuổi, mãn kinh sau 50 tuổi; phụ nữ không có con hay có con quá muộn (sau 30 tuổi); phụ nữ không cho con bú… Hoặc các yếu tố môi trường: khói thuốc, ô nhiễm công nghiệp, khói xe, hóa chất độc hại…

Dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư vú giai đoạn đầu không rõ ràng, chính vì thế người bệnh thường phát hiện khi ung thư vú ở giai đoạn cuối. Do đó nếu thấy các dấu hiệu như xuất hiện một khối u cứng hay một vết cứng dày lên không đau ở vú, các khối u này thường khó di động; vú có thể to ra, thay đổi hình dáng, màu núm vú thay đổi, có thể bị chảy máu, loét và chảy dịch… thì bạn hãy đi kiểm tra ngay để phát hiện kịp thời khi mọi thứ chưa quá muộn.

ung-thu-vu-chang-con-dang-so-voi-nam-lim-xanh-1

Ung thư vú được điều trị bằng phương pháp nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trong y học được dùng để điều trị bệnh ung thư vú, nhưng mỗi phương pháp đều tồn tại những nhược điểm chưa được khắc phục:

Xạ trị hay phẫu thuật:  Đây là những phương pháp truyền thống, và cho đến nay, các phương pháp này vẫn được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Phẫu thuật và xạ trị được lựa chọn trong những trường hợp tiến hành điều trị tại chỗ – tức là tác động trực tiếp vào khu vực có khối u. Các khối u ở vú hoặc ở thành ngực là đối tượng phù hợp nhất để lựa chọn hình thức điều trị này. Tuy nhiên, chúng có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng về mặt thể chất cho cơ thể – thiếu hụt 1 bên vú hoặc 1 vùng da nhất định.

Sử dụng hóa trị hay hooc-môn: Đây là 2 phương pháp điều trị toàn thân. Hóa trị là việc truyền các hóa chất có khả năng ức chế sự phát triển tế bào khối u qua đường tĩnh mạch. Tiêm hooc-môn thì được sử dụng thông qua đường uống.

Tuy nhiên nếu thể trạng người bệnh không tốt thì không thể dùng các phương pháp này.

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư vú như thế nào?

Mới đây, các nhà khoa học đã tìm ra một liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư vú bằng thảo dược kết hợp cùng với những phương pháp điều trị Tây y cho hiệu quả điều trị rất tốt, đó là sử dụng nấm lim xanh. Nấm lim xanh là một loại thảo dược thiên nhiên quý giá có tác dụng lớn trong bồi bổ thể trạng, nâng cao sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, trong đó đặc biệt là các thể bệnh ung thư thường thấy như ung thư vú.

Người ta đã tìm thấy trong nấm lim xanh có chứa nhiều dược dược chất quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc ức chế và năng chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Trong số đó điển hình là dược chất Triterpenes, Germanium hữu cơ, polysaccharides. Các dược chất này, một phần tác động trực tiếp vào các khối u trong cơ thể, triệt tiêu và ngăn chặn không cho chúng phát triển di căn; mặt khác, hàm lượng Germanium hữu cơ sẽ kích thích các bộ phận khác sản sinh ra các kháng nguyên bất lợi cho khối u.

Ngoài ra, các dưỡng chất từ nấm giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể để chống chọi lại bệnh tật. Hơn hết, sử dụng nấm lim xanh có thể giúp con người điều hòa mọi chức năng trong cơ thể một cách ổn định, đồng thời thanh lọc, đào thải các chất độc hại, từ đó triệt tiêu các nguy cơ bệnh tật.

Nấm lim xanh nếu được sử dụng điều trị kết hợp với các phương pháp y khoa hiện đại như: phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, hooc-môn nên sẽ giảm thiểu tối đa những tổn thương thể chất do các phương pháp đó mang lại.

Cách sử dụng nấm lim xanh điều trị ung thư vú

Người mắc bệnh ung thư vú trước hết cần tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, đồng thời thay đổi chế độ ăn uống, luyện tập hàng ngày. Song song với đó, với 30g nấm lim xanh mỗi ngày, bạn đun với 2 lít nước để lấy 1,5 lít uống thay nước trong ngày. Bệnh nhân kiên trì sử dụng trong thời gian từ 2 đến 5 tháng chắc chắn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của nấm lim xanh mang lại.

Xem thêm: Nấm Lim Xanh Tiên Phước- Thảo dược quý phòng ngừa bệnh tật