Uống sữa ong chúa có tốt hay không ?

Uống sữa ong chúa giá rẻ có tốt không? Có ai thắc mắc về vấn đề này không. Nếu các bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì chúng ta cùng theo dõi bài viết này nhé. Uống sữa ong chúa có tốt không ? Bài viết này sẽ cho các bạn câu trả lời rõ ràng nhất.

cách làm đẹp da bằng mật ong và nghệ

Dưỡng da trắng mịn bằng nghệ và mật ong

Sữa ong chúa là chất sệt, dính màu trắng hoặc vàng nhạt, có vị hơi chua do tuyến họng của các ong thợ non (từ 5-14 ngày tuổi) tiết ra để nuôi ấu trùng ong chúa và ong chúa. Đúng ra phải gọi là “sữa nuôi ong chúa” mới chính xác, song gọi như vậy khá dài nên người ta thường gọi là “sữa ong chúa” hoặc “sữa chúa”

 

Các bạn có biết không Sữa ong chúa giá rẻ là một trong những sản phẩm đên từ tự nhiên mà được nhiều người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt nam nói riêng ưa chuộng và sử dụng ngày một nhiều hơn. Theo thống kê mỗi năm thị trường thế giới tiêu thụ khoảng 650 tấn sữa ong chúa tươi và khoảng trên 300 tấn bột sữa chúa đông khô (chưa kể sản xuất và tiêu thụ nội địa các nước).  Tại nước ta mỗi năm sản xuất được khoảng 70-80 tấn sữa ong chúa và chủ yếu được tiêu thụ nội địa.

 
Qua hành vi của người tiêu dùng có thể thấy rằng sữa ong chúa mang đến cho người dùng khá nhiều công dụng thiết thực và hữu ích. Vậy khi bổ sung hay uống sữa ong chúa có tốt không và nó  tốt như thế nào. Uống sữa ong chúa không những tốt cho việc làm đẹp cải thiện nhan sắc mà nó còn rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe.


Uống sữa ong chúa tốt như thế nào?

– Uống sữa ong chúa sẽ giup tái tạo da, làm lành vết thương, mờ sẹo, vết thâm…
– Tăng sức đề kháng cho cơ thể
– Cung cấp nhiều nguồn dinh dưỡng giúp hồi phục sức khỏe cho người bệnh và suy dinh dưỡng.
– Giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon
– Tăng cường khả năng sinh lý và sinh sản.
– Dung dịch bôi trực tiếp lên da mặt giúp làm đẹp da, xóa vết thâm, nhăn và mụn cứng đầu…
– Chứa Gelatin một trong những chất tiền Collagen. Collagen là thành phần chính của da, liên kết các mô và tế bào da. Sự lão hóa da là do sự thay đổi của Collagen.
– Giúp cải thiện trí nhớ, phát triển tư duy.
– Ngăn ngừa các bệnh ung thư
– Bên cạnh đó khi kết hợp với tinh dầu Khuynh Diệp có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh và khử trùng, sốt hiệu quả, hạ thân nhiệt, giúp thông họng, đờm, ngăn ngừa ho gà và sởi, làm dịu phổi, hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn…

Không những Vậy uống sữa ong chúa còn rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt còn giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh rất hiệu quả.