Uống trà đúng cách giúp bạn giảm cân hiệu quả

Chính thói quen uống trà hàng ngày không chỉ giúp bạn tỉnh táo, tập trung tinh thần mà còn là cách để bạn bảo vệ sức khỏe
Pha trà đúng cách Pha trà đúng cách Cách pha trà cũng quyết định không nhỏ đến chất lượng của trà. Pha trà đúng cách sẽ giúp trà giữ được hương vị hấp dẫn đồng thời lưu giữ được những thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Cách pha: Lá trà xanh rửa sạch, có thể cắt nhỏ cho vào ly. Nước đun vừa sôi cho vào ly trà. Để giữ hương thơm và không có vị chát của trà, bạn có thể bỏ qua nước đầu tiên. Cho nước sôi vào ly trà lần hai để khoảng 10 phút và thưởng thức.
 bi-quyet-giam-can-don-gian2
Uống trà đúng thời điểm Trà xanh giúp chống lão hóa Mặc dù thích uống trà nhưng không có nghĩa là bạn uống bất cứ lúc nào thích. Uống trà đúng thời điểm sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và có lợi cho sức khỏe. Thời gian lý tưởng để uống trà là vào buổi sáng, sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút -1 giờ đồng hồ. Bạn cũng có thể uống trà xanh sau các bữa ăn khoảng 30 phút. Thành phần có trong trà xanh sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa và ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn.

bi-quyet-giam-can-don-gian3

Không nên cho đường/sữa vào trà Nên thay thế mật ong thay cho đường sữa Nhiều người có thói quen uống trà thêm đường hoặc sữa. Tuy nhiên, điều này có thể khiến cho trà bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có. Nếu bạn thích uống trà ngọt, có thể cho thêm mật ong. Người béo muốn giảm cân với trà xanh có thể uống trà ấm hàng ngày hoặc kết hợp trà xanh với chanh để tăng hiệu quả giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên cho nước cốt chanh tươi vào trà khi nhiệt độ trà đang ấm để tránh làm mất tác dụng của trà.

bi-quyet-giam-can-don-gian

Mẹo giảm cân nhanh:

Song song với việc tập thể dục thể thao với chết ăn uống hợp lý khoa học, kết với thuốc giảm cân được các chuyên gia khuyên dùng.

Để giúp bán việc chọn lực thuốc giảm cân phù hợp với mình .Nhà thuốc việt giới thiệu đến bạn thuốc giảm cân Amazing Body Slim và collagen Slim được mọi người tin dùng hiện nay.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem ở link sau: http://tragiamcan.vn/tin-tuc/thuoc-giam-can-collagen-slim.html

Giải đáp thắc mắc khách hàng
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).