Viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu và nên mua ở đâu tại tphcm?

TPCN Green Hair là thuốc trị rụng tóc, thích hợp cho các đối tượng đang bị rụng tóc mà chưa tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường rất nhiều nơi bán sản phẩm giá rẻ nhưng hàng không đúng nhãn mác, thổi phòng chất lượng nhằm cạnh tranh và chỉ nghĩ đến lợi nhuận. Vậy cuối cùng, viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu và nên mua ở đâu tại tphcm để đảm bảo chất lượng?

Viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu và nên mua ở đâu tại tphcm?

Viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu và nên mua ở đâu tại tphcm?

Vài nét về viên uống mọc tóc – thuốc trị rụng tóc Green Hair

Viên uống dưỡng tóc Green Hair là do Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Hoa Sen phân phối. Đây là sản phẩm Đông dược an toàn, chất lượng và có uy tín gần 10 năm trên thị trường. TPCN Green Hair là giải pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả cho cả nam lẫn nữ.

Với dây chuyền và phương pháp sản xuất tiên tiến, nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, các chuyên gia đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm TPCN Green Hair – kết hợp đầy đủ công dụng tuyệt vời của Hà thủ ô, các thảo dược quý và Vitamin cần thiết khác – dưới dạng viên nang tiện lợi sử dụng.

Từ sự kế thừa những ưu điểm vượt trội của Hà thủ ô, cộng với những cải tiến ưu việt về mặt công thức, thành phần và đảm bảo về mặt chất lượng của TPCN Green Hair, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi tìm kiếm một giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc an toàn, uy tín.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều thông tin cho rằng Green Hair mà chủ yếu là Công ty Hoa Sen đã quảng cáo “quá đà”, nói lên nhiều tác dụng khiến nhiều người hiểu lầm Green Hair lại kiêm luôn công dụng bổ gan, bổ thận, bổ máu. Điều đó là không cần thiết. Green Hair chỉ đơn thuần là loại sản phẩm thuộc thực phẩm chức năng / thực phẩm bảo vệ sức khỏe chủ yếu trên tóc và da đầu. Do đó, các bạn cần xác định rõ các thông tin sản phẩm rồi hãy quyết định mua hàng.

Vài nét về viên uống mọc tóc – thuốc trị rụng tóc Green Hair

Vài nét về viên uống mọc tóc – thuốc trị rụng tóc Green Hair

Viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu?

Như mình có đề cập, giá bán Green Hair trên thị trường có nhiều biến động. Có nơi thấp nơi cao. Và đội ngũ tư vấn cũng chưa đủ chuyên môn để tư vấn rõ các vấn đề về các bệnh ở tóc và da đầu nên khiến người bệnh dùng sản phẩm chưa đúng.

Hiện nay, giá bán Viên uống Green Hair dao động từ 180.000 đồng – 200.000 đồng (Tùy từng khu vực). Mỗi lọ chứa 60 viên.

Chỉ định

Viên uống dưỡng tóc Green Hair được chỉ định cho một số trường hợp sau:

Rụng tóc ở cả nam giới và nữ giới do nhiều nguyên nhân như suy giảm nội tiết tố, stress, căng thẳng, thiếu hụt chất dinh dưỡng.

Người bị chậm mọc tóc, tóc bạc sớm, tóc thường xuyên bị khô gãy và chẻ ngọn.

Viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu?

Viên uống mọc tóc Green Hair giá bao nhiêu?

TPCN thuốc mọc tóc Green Hair mua ở đâu uy tín tại tphcm?

Để giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Người bệnh cần chú ý tuân theo những nguyên tắc khi sử dụng sau đây:

+ Liều dùng: Người lớn mỗi ngày uống 2 lần. Mỗi lần uống 2-3 viên. Cần duy trì tối thiểu 2 tháng.

+ Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

+ Chọn nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn để tư vấn. Hiện nay, TPCN Green Hair đang được bán trên toàn quốc và mình biết ở chuỗi hệ thống Nhà thuốc Việt cũng đang kinh doanh sản phẩm này. Các bạn có thể click vào đây hoặc đến các chi nhánh của nhà thuốc ở tphcm để tìm mua sản phẩm chất lượng:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Hotline: 1900 2831 – 097.703.7676

Email: lienhe@nhathuocviet.vn

Xem thêm:

Chúc bạn sức khỏe!

Theo Kiến Thức Tóc – thuocmoctoc.vn