Win men và địa chỉ mua Win men uy tín

Win men vệ sinh bộ phận sinh dục nam giới, có tác dụng làm sạch, tạo bọt, giúp nhũ hóa các chất dầu, mỡ, mồ hôi, bụi gây hôi hám vùng kín.

  1. Tác dụng:

Vệ sinh bộ phận sinh dục nam giới. Trong thành phần của Winmen có chất sát khuẩn Quaternary ammonium group là chất sát khuẩn rất tốt, được dùng phổ biến trong ngành y tế.

Quaternary ammonium group tác dụng với hàm lượng thấp, không gây kích ứng da, niêm mạc, không thấm qua da và niêm mạc nên là chất sát khuẩn lý tưởng, an toàn.

Tác dụng của các thành phần chính có trong WINMEN 

– Glyxerin, Aloe Barbadensis: Làm mềm và dưỡng ẩm da, niêm mạc, không tạo môi trường ẩm cho vi khuẩn phát triển. Loại thảo mộc này được dùng phổ biến trong Đông y, mỹ phẩm.

– Tocopherol Axetat: Chống ô xy hóa, làm mịn da, là thành phần rất quan trọng trong các chế phẩm dược phẩm, mỹ phẩm.

– Lauryl Sunfoaxetat Natri: Có tác dụng làm sạch, tạo bọt, giúp nhũ hóa các chất dầu, mỡ, mồ hôi, bụi gây hôi hám vùng kín.

– Sobat kali: Sát khuẩn, bảo quản chế phẩm bền vững, chống biến chất, nấm mốc.

– Quaternary Ammonium Group: Chất sát khuẩn lý tưởng, tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn khác nhau và cả siêu vi khuẩn như Herpes (sùi mào gà), HIV (invitro).

tải xuống

– Mua WINMEN ở đâu?

Bạn có thể mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.