Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không ?

Câu hỏi rất nhiều quý ông thắc mắc về bệnh xuất tinh sớm, ngoài ra đây cũng là mối lo thầm kín của các cặp vợ chồng trong hôn nhân, vậy để giúp bạn giải đáp được các câu hỏi ” xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không ? “, hay ” cách phòng ngừa xuất tinh sớm ? “, Bạn cùng thuốc bổ thận tìm hiểu tác hại và sự ảnh hưởng xuất tinh sớm đến khả năng giường chiếu của bạn nhé !

XTS

Tác hại của bệnh xuất tinh sớm:

Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.

– Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ.

– Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.

– Một số trường hợp xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng.

Nguyên nhân:

Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm là do vấn đề tâm lí – bao gồm: khái niệm đạo lí (coi quan hệ tình dục là tội lỗi); thiếu tình yêu; có chuyện đau buồn trong quá khứ; và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận bạn tình.

Căng thẳng trong cuộc sống hay căng thẳng trong chính quan hệ với phụ nữ, lo sợ thất bại… luôn đè nặng trong đầu óc của đàn ông, khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh.

Ngoài ra, 85% những người có bệnh tim mạch thường gặp triệu chứng xuất tinh sớm. Thể chất yếu, cơ thể mệt mỏi, ngủ không đầy đủ…cũng là yếu tố dẫn đến tình trạng này.

Cách điều trị bệnh xuất tính sớm ở quý ông:

Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến “công tác” kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm.

Người bị xuất tinh sớm nên tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc đặc biệt. Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh – có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.

Thường xuyên thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và điều trị xuất tính sớm hiệu quả và an toàn nhất.

Vậy để giúp bạn điều trị, và hạn chế xuất tinh sớm ở quý ông, xin giới thiệu Rocket 1h đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng trong việc nâng cao bản lĩnh giường chiếu của quý ông.

Công dụng:

– Rocket 1h hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, thời gian sinh hoạt tình dục ngắn.

– Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, dương vật không đạt được độ cương cứng cần thiết, liệt dương.

– Giúp tăng tiết hormone nam giới testosterone một cách tự nhiên.

– Hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới: Người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.

rocket 1h

Chú ý: Để đạt hiệu quả lâu dài trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, nên uống kết hợp viên uống Rocket 1h như sau:

Viên uống Rocket 1h (tác dụng nhanh và kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục): Uống trước khi có nhu cầu sinh hoạt tình dục khoảng 2 giờ, mỗi lần uống 1 viên, số lần uống tùy theo nhu cầu sinh hoạt tình dục.

– Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm đặt hàng Rocket 1h trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/rocket-1h.html

hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Bài viết được tổng hợp từ phần mềm máy tính