Xuất tinh sớm ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả nhất

Hiện nay, nam giới trong độ tuổi sinh sản thường gặp phải những rắc rối về khả thụ tinh, dù quan hệ bình thường và không dùng biện pháp tránh thai nhưng vẫn không có con. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có rất nhiều, trong đó phải nói đến hiện tượng tinh trùng yếu. Vậy cách nhận biết tinh trùng yếu như thế nào? Dưới đây, nam giới có thể tham khảo các thông tin về dấu hiệu tinh trùng yếu ,do các bác sĩ nam khoa  cung cấp.

Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu là gì

Các chuyên gia nam khoa của phòng khám cho biết, bệnh tinh trùng yếu đến nay vẫn chưa có biểu hiện cụ thể. Tuy nhiên, phái mạnh vẫn có thể nhận biết được qua các dấu hiệu sau:

Tinh dịch đông đặc: Là hiện tượng tinh dịch của nam giới sau khi phóng tinh có dạng đặc quánh, sau một thời gian vẫn không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ. Với tình trạng như kéo sẽ khiến tinh trùng không di chuyển và bơi được vào tử cung của phụ nữ.

xuat-tinh-som chua trị nhu the nao
Tinh dịch vón cục: Sẽ làm cho tinh trùng suy yếu và chết, từ đó không có cơ hội đi vào âm đạo và tử cung để gặp trứng, quá trình thụ thai sẽ khó diễn ra. Hơn thế nữa, tình trạng này thường khiến nam giới lo lắng, lo sợ, bởi nó dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Tinh trùng loãng: Là tinh dịch sau khi xuất tinh loãng như nước vo gạo. Hiện tượng này cho thấy tinh trùng quá ít hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch. Đây là dấu hiệu cảnh báo khả năng sinh sản của nam giới đang bị suy giảm, do đó cần điều trị sớm để tránh nguy cơ bị vô sinh.

Bieu-hien-xuat-tinh-som-o-nam-gioi

Màu sắc tinh dịch cho thấy bạn mắc chứng tinh trùng yếu

Thông thường, khi tinh trùng khỏe mạnh thì tinh dịch sẽ có màu trắng hoặc hơi ngả vàng. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ thấy màu sắc tinh dịch là trắng sữa, vàng xanh, hồng hoặc hơi đỏ thì có thể chất lượng tinh trùng đang bị giảm sút. Mặt khác, đây còn là dấu hiệu cảnh báo vùng kín, cơ quan sinh dục đang bị viêm nhiễm hoặc có khối u nào đó, do đó, cần được chữa trị sớm.

Với những dấu hiệu tinh trùng vón cụ, đông đặc nam giới có thể nghĩ ngay đến hiện tượng tinh trùng yếu. Để tránh hệ lụy nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, phái mạnh nên đi khám và điều trị sớm.

Khi có các dấu hiệu của bệnh như trên, nam giới có thể đến phòng khám nam khoa để được bác sĩ tư vấn, kiểm tra và làm xét nghiệm tinh dịch đồ, nhằm xác định khả năng sinh sản, có như vậy mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Chúng tôi là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh nam uy tín ở TPHCM. Với sự thăm khám và chữa trị trực tiếp của bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy nam giới có thể an tâm. Bên cạnh đó, phòng khám còn trang bị thiết bị y tế hiện đại, áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, đảm bảo mang đến sức khỏe tốt cho bệnh nhân.