Xuất tinh thấy có những hạt như hạt gạo, là bệnh gì?

Hỏi: Tôi năm nay 25 tuổi, cậu nhỏ chưa lột quy đầu. Khi xuất tinh thấy có những hạt như hạt gạo (tôi hay thủ dâm). Vì thế tôi rất mặc cảm. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi và liệu có ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này không? Xin cảm ơn.

xindungluadoi18051990@yahoo.com

Đáp:

Chào bạn, trường hợp của bạn được gọi là hẹp bao quy đầu. Bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Việc tinh dịch có hột như hạt gạo có thể là do tinh dịch vón cục,  nam giới lâu không xuất tinh (1 tuần trở lên) cũng hay gặp tình trạng này hoặc do viêm nhiễm đường sinh dục- tiết niệu.
Như vậy thì tình trạng của bạn vẫn chưa được thể hiện rõ ràng. Bạn cần theo dõi thêm trong một thời gian nữa, nếu khi xuất tinh bằng thủ dâm khoảng 2 lần/ tuần đều đặn trong vòng 2 tuần trở lên mà vẫn thấy hiện tượng này thì em cần đi khám tại các khoa Nam học- tiết niệu, bởi nếu đó là tinh dịch vón cục có thể làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.
Thông tin cho bạn
Xích thố vương được bào chế chọn lọc từ cá thảo dược quý mang đến ” hiệu quả 3 trong 1 “. Không chỉ đơn thuần giúp tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh lý, mà còn khéo léo cung cấp năng lượng cho cơ thể tránh lao lực đồng thời xúc tác thúc đẩy tiến trình tổng hợp nộ tiết tố testosteton làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
Xích thố vương giúp nam giới hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, sung mãn, khỏe mạnh, tăng khả năng làm việc, yêu đời và trẻ trung hơn
xich-tho-vuong1

– Để biết thêm chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo website: http://thuocbothan.vn/san-pham/xich-tho-vuong.html hoặc tới  tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất