Xương khớp nhất nhất điều trị viêm khớp hiệu quả cho dân văn phòng

Môi trường làm việc văn phòng khiến cho người làm hầu hết không được hấp thu ánh nắng mặt trời, nguồn cung cấp vitamin D. Cùng với đó, chế độ ăn uống có khi không điều độ khiến cơ thể thiếu canxi ảnh hưởng xấu tới quá trình hoạt động của các cơ quan xương khớp gây nên bệnh viêm khớp.
Người làm việc trong văn phòng thường ít vận động mà chỉ ngồi một chỗ làm việc trước máy tính là nguyên nhân dẫn đến các “bệnh văn phòng” như đau vai gáy, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, đau thắt lưng. Tư thế ngồi làm việc gò bó, thiếu khoa học lâu ngày sẽ khiến các cơ bị cứng.
benh-viem-khop-o-dan-van-phong
Các về bệnh xương khớp mà dân văn phòng hay gặp phải gồm bệnh đau lưng, nhức tay, thoái hóa đốt sống cổ; bệnh viêm khớp ống tay và bệnh đau khớp gối.

Bệnh đau lưng

Bệnh đau lưng là do tư thế ngồi sai làm cho cơ lưng và cột sống bị vẹo dẫn đến đau nhức. Thường xuyên gõ bàn phím máy tính là nguyên nhân khiến cho các khớp tay bị đau. Khi làm việc, người làm chỉ ngồi ở một tư thế thụ động do đó cổ cũng luôn trong tư thế bất động làm cho máu khó lưu thông, về lâu dài sẽ gây thoái hóa đốt sống cổ. Trong trường hợp này, tốt hơn hết là những người làm việc trong văn phòng nên tham khảo và điều chỉnh lại tư thế ngồi phù hợp; lựa chọn cho mình một chiếc ghế đa năng mềm mại và có thể xoay được. Các bạn nên thường xuyên đứng lên đi lại, vận động và làm một số động tác nhẹ như vươn vai, xoay người cho thoải mái.

  benh-viem-khop-o-dan-van-phong 3
Bệnh viêm khớp ống cổ tay. 

Khi làm việc với máy tính, hai bàn tay sẽ thường xuyên tỳ lên bàn phím máy tính để gõ chữ và sử dụng chuột. Khi đó, hai khớp cổ tay thường bị chèn ép và gần như bất động. Khi ống cổ tay bị chèn ép lâu ngày sẽ gây nên tình trạng tê, đau. Người bệnh cũng liên tiếp có cảm giác đau lan xuống ngón tay cái, ngón trỏ và ngón giữa. Khi đó, lời khuyên cho các bạn là nên dành một vài phút nghỉ ngơi và vận động khớp cổ tay để tránh tình trạng tay bị chèn ép.
benh-viem-khop-o-dan-van-phong 1
Chứng đau khớp gối

Khi làm việc trong văn phòng, không chỉ có lưng, cổ, tay thường xuyên làm việc trong tư thế ít vận động hoặc bất động mà chân cũng như vậy, nhất là khớp gối. Khớp gối liên tục ở trong tình trạng co gấp bất động. Duy trì tư thế này lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng cứng khớp, gay đau cho vùng khớp gối. Những người bị đau khớp gối thường rất khó khăn trong việc đi lại. Cảm giác sưng phù, bị tê, đau ngày càng tăng lên nhất là trong thời tiết tiết lạnh.
benh-viem-khop-o-dan-van-phong 2
Do thực tế cuộc sống hiện nay mà số lượng người làm việc văn phòng chiếm một tỉ lệ không nhỏ. Môi trường làm việc đặc thì khó tránh khỏi những nguyên nhân dẫn đến các bệnh về xương khớp. Tuy vậy, dân văn phòng có thể điều chính lại một số thói quen và tạo một số thời quen mới để phần nào phòng tránh và khắc phục căn bệnh này.
Sau thời gian làm việc tại văn phòng, các bạn nên giành một khoảng thời gian nhất định vào cuối tuần hoặc những lúc rảnh rỗi để ra ngoài hóng gió, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hấp thụ vitamin D cho cơ thể. Nếu được hãy sắp xếp cho mình một chỗ ngồi trong văn phòng gần cửa sổ hoặc những nơi ánh nắng có thể chiếu vào cho thông thoáng.

Xương khớp nhất nhất điều trị viêm khớp hiệu quả cho dân văn phòng

Ngoài chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập thể thao hợp lý khoa học bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng xương khớp nhất nhất để điều trị viêm khớp hiệu quả được các chuyên gia khuyện dùng hiện nay.

Công Dụng: Xương khớp Nhất Nhất điều trị các chứng đau lưng, thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại.

Bạn nhấp Vào Đây để xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến sản phẩm.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn sức khỏe !!!