2 cách tắm trắng hiệu quả mà an toàn tại nhà

Bạn muốn sở hữu làn da trắng sứ toàn thân nhưng bạn không đủ điều kiện để thực hiện một liệu trình tắm trắng tại Spa. Sau đây là 2 cách tắm trắng hiệu quả mà an toàn tại nhà, hi vọng sẽ giúp bạn có làn da trắng.

• Mẹo giúp bạn làm trắng da mặt siêu cấp tốc

Cùng tìm hiểu cách làm trắng da toàn thân ngay bây giờ nhé.

Công thức 1:

Nguyên liệu: 1 kg cám gạo

10 viên thuốc Aspirin dạng viên nén vỉ (nhớ nghiền nát thuốc trước khi bỏ trộn nhé)

Sữa dê 200ml

Sữa tươi không đường (1 bịch)

cach-lam-kem-tron

Cách làm: Trộn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh, mịn. Có thể cho vào lọ, bảo quản trong trong tủ lạnh, dùng dần. Chỉ đơn giản như vậy, bạn đã có một cách làm trắng da toàn thân hiệu quả. Tắm sơ cho sạch cơ thể. Thoa hỗn hợp kem lên toàn bộ cơ thể, ngoại trừ khuôn mặt, giữ trong 30 phút, sau đó, tắm lại bằng nước ấm cho các thành phần hỗn hợp được thẩm thấu qua da nhanh hơn. Sau khi tắm trắng, các tế bào da chết sẽ tự động bị xóa sổ và làn da dần trắng sáng lên.

Công thức 2:

Nguyên liệu: Tinh bột nghệ, sữa tươi, nước cốt chanh, dầu dừa.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên với một lượng vừa đủ tạo thành một hỗn hợp sánh mịn, thoa hỗn hợp này lên cơ thể, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net