2 cách trị nám da an toàn cho bạn gái

Hiện nay, có 2 chủ đề chính được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đó là cách trị nám da và cách trị mụn. Với chủ đề nám da được các chị em phụ nữ trên 30 tuổi và chị em phụ nữ sau sinh tìm hiểu nhiều. Nám da không gây khó chịu cho người mắc phải nhưng đặc biệt làm mất thẩm mỹ của làn da, khiến làn da trở nên đen sạm và thiếu sức sống.

Các phương pháp trị nám da được các chị em phụ nữ áp dụng nhiều đó là cách trị nám da từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bài viết hôm nay mình xin hướng dẫn 2 cách trị nám da an toàn cho bạn gái. Cùng tìm hiểu ngay để có một làn da sạch nám, tự tin tỏa sáng nhé.

Cách trị nám da an toàn từ chanh

Cách trị nám da an toàn với chanh

Cách trị nám da an toàn với chanh

Chanh chứa nhiều Vitamin C có khả năng làm sáng da, đặc trị nám nhanh chóng tuy nhiên nó có 1 yếu điểm là dễ bắt nắng chính vì vậy khi sử dụng chanh để trị nám bạn không bao giờ được quên kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Dùng nước cốt chanh thoa lên vùng da bị nám massage nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ. Thực hiện đều đặn cách trị nám da này sẽ giúp nám da bị đẩy lùi.

Cách trị nám da từ đậu xanh

Cách trị nám da tại nhà với đậu xanh

Cách trị nám da tại nhà với đậu xanh

Đậu xanh có chứa nhiều Vitamin B và khoáng chất có khả năng làm sáng da ức chế hắc sắc tố sản sinh chính vì vậy đậu xanh được sử dụng làm nguyên liệu đặc trị nám hiệu quả nhất mà dân gian thường hay sử dụng. Lấy hạt đậu xanh luộc sau đó giã nhuyễn tiếp tục nấu sau đó để nguội rồi đắp lên mặt. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 – 3 lần sẽ giúp điều trị nám hiệu quả nhất.

Trên đây là 2 cách trị nám da an toàn tại nhà mà bạn gái có thể áp dụng. Với phương pháp này, không những giúp bạn có một làn da sạch nám mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng và rạng ngời hơn.

Mách bạn:

Kem hỗ trợ trị nám White Doctors Melasma Pro ứng dụng hoạt chất Hexylresorcinol và Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp giúp xóa hết vết nám, tàn nhang, các vết thâm. Đồng thời, kết hợp hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp và chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da. Các tinh chất hổ trợ trị nám trong Kem hỗ trợ trị nám White Doctors Melasma Pro thấm sâu vào da loai bỏ dần cho đến hết các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: myphamtrinam.net.vn