2 cách trị sẹo thâm siêu đơn giản tại nhà

Những vết sẹo làm mất thẩm mỹ làn da và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người khi vết sẹo đó xuất hiện trên mặt hay những vùng da như cổ, tay,…Để giúp bạn xóa tan nỗi lo về sẹo, sau đây mình xin mách 2 cách trị sẹo thâm siêu đơn giản tại nhà. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Nước cốt chanh

Xóa sẹo thâm bằng nước ép chanh là một phương pháp vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Được mệnh danh là “cỗ máy tẩy rửa”, Vitamin C trong chanh sẽ nhanh chóng làm mờ  sẹo trên mặt bạn mà không gây cảm giác đau đớn, ngứa ngáy.

Thoa nước ép chanh lên mặt đều đặn hàng ngày, trong một khoảng thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy da mình trắng lên trông thấy. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng mẹo trị sẹo thâm nhanh chóng này nhé, bởi axit trong chanh có thể bào mòn da mặt bạn khiến da mặt bạn mỏng hơn, từ đó là cơ hội tốt để vi khuẩn xâm nhập và hình thành mụn.

 tri-seo-tham-bang-nuoc-cot-chanh

Cách trị sẹo thâm đơn giản với chanh

Xem thêm: Cách trị thâm mụn tự nhiên

2. Mật ong

Được cho là thần dược đối với sắc đẹp nên mật ong có khả năng trị sẹo thâm là điều hiển nhiên. Bôi mật ong lên vùng bị sẹo da mặt bạn sẽ trở nên sáng hơn và mịn màng hơn rất nhiều, theo đó vết thâm trên da cũng được cải thiện.

Khác với nước ép chanh, bạn có thể sử dụng mẹo trị sẹo thâm hiệu quả bằng mật ong thường xuyên trong việc trị sẹo bởi mật ong không gây hại và ăn mòn da. Chị em an tâm sử dụng phương pháp này nhé!

Mách bạn:

Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: meovat9.com