3 cách làm trắng da bạn phải thử ngay

Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng mịn mà không phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian không? Hãy thử ngay các phương pháp làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên nhé. Sau đây là 3 cách làm trắng da bạn phải thử ngay.

Cách 1: Làm trắng da tự nhiên bằng me

Cách làm trắng da từ me đã được phụ nữ thời xưa sử áp dụng, không chỉ giúp da trắng mịn mà me còn giúp se khít lỗ chân lông, xoá mờ các vết thâm nám trên mặt.

cach-lam-trang-da-voi-me

Nguyên liệu:

– 1 thìa nước cốt me

– 1 thìa mật ong

– 1 hộp sữa chua.

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị, sau đó thoa đều hỗn hợp trên da và massage nhẹ nhàng, 20 phút sau rửa mặt sạch với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 2-3 lần một tuần liên tục sẽ thấy da trắng sáng và mịn màng rõ rệt.

Cách 2: Làm trắng da từ cà chua

Nguyên liệu:

– 1/2 quả cà chua

– ½ thìa nước ép nha đam

– 1 thìa dầu ô liu.

Cách thực hiện:

Cà chua bỏ hạt ép lấy nước, trộn với 1 thìa nha đam và 1 thìa dầu oliu thật đều. Rửa mặt sạch và bôi dung dịch đó lên mặt, đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần, chỉ sau 1 tháng làn da của bạn sẽ trắng lên đến bất ngờ.

>> Các món ăn giúp trắng da vô cùng hiệu quả

Cách 3: Làm trắng bằng trứng gà

Nguyên liệu:

-1lòng trắng trứng gà

– 1 thìa nước ép chanh

– 1 thìa sữa chua.

trang-da-tu-trung-ga

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp. Rửa mặt sạch bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da.

Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ tắm trắng phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp