3 cách làm trắng da an toàn với hạnh nhân

Hạnh nhân là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, ngoài ra hạnh nhân còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 3 cách làm trắng da an toàn với hạnh nhân.

Cách sử dụng hạnh nhân làm trắng da dưới đây, để bạn nhanh chóng sở hữu cho mình làn da đẹp mịn màng.

Trắng da với mặt nạ hạnh nhân + sữa

cach-lam-sưa-hanh-nhan-2015-22-8

Bạn hãy dùng khoảng 2 muỗng canh bột hạnh nhân để trộn với sữa tươi. Với cách này thì bạn nhớ trộn đều lên trên khuôn mặt trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện cách này trong khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch bằng nước. Nếu chăm chỉ làm trắng da bằng loại mặt nạ này thì chắc chắn bạn sẽ sỡ hữu được làn da trắng sáng như ý.

Massage với dầu hạnh nhân giúp trắng da

Cách đơn giản để bạn bạn không cần cầu kỳ trong việc mát xa da mặt, đó chính là cách làm trắng da đơn giản nhưng khá hiệu quả. Đó chính là cách mát xa giúp cho máu được lưu thông lên da mặt, giúp cho làn da của bạn trở nên hồng hào hơn. Hãy áp dụng cách này nhanh chóng để có được làn da trắng sáng mỗi ngày nhé.

Trắng da với hạnh nhân và yến mạch

se-khit-lo-chan-long-bang-bot-yen-mach-1

Với cách làm trắng da khác cũng bằng bột yến mạch khiến chị em an tâm hơn trong việc làm đẹp của mình. Cách làm trắng da cũng hết sức đơn giản, bạn hãy trộn bột yến mạch với bột hạnh nhân theo tỉ lệ 1:1,tiếp theo bạn cho thêm 2 muông canh sữa tươi để trộn cho đều, khi được bạn được một hỗn hợp sền sệt để đắp lên vùng da mặt của mình. Hãy để như vậy khoảng 15 phút rồi mới tiến hành rửa mặt co sạch với nước lạnh. Mặt nạ này rất thích hợp với những ai có làn da khô.

Với cách làm trắng da mặt trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!