3 cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho da dầu

Da dầu là loại da dễ bị mụn nên cần có chế độ chăm sóc đặc biệt nếu không tình trạng sẽ ngày càng tệ hơn. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc da nhờn chưa?

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả cho da nhờn nhé. Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm ngay hôm nay.

1. Bưởi cũng giúp trị mụn đầu đen hiệu quả

Bưởi là một loại trái cây thơm ngon và giàu Vitamin C, hơn thế nữa, đây còn là loại thực phẩm có tác dụng chống nhờn và trị mụn cho da cực kì hiệu quả. Do đặc tính sát trùng cao, loại quả này sẽ góp phần giúp bạn giảm hiện tượng khó chịu trên một cách đáng kể.

cach-chon-buoi-da-xanh-ngon-2

Bạn trộn đều 2 thìa cafe nước ép bưởi cùng 1/2  hộp sữa chua và 1 thìa cafe bột mỳ. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên da và để trong 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước mát và thấm khô bằng khăn mềm.

>> Tổng hợp 8 nguyên nhân gây mụn

2. Mặt nạ nho trị mụn đầu đen an toàn

Mặt nạ từ nho là một loại trái cây dễ mua và khá tiết kiệm, bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng kìm hãm chất nhờn và cân bằng độ ẩm cho làn da.

Bạn dùng 3-4 quả nho, ép lấy nước rồi trộn chung với 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1/2 lòng trắng trứng. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát để kết thúc quá trình. Đối với loại mặt nạ này, bạn cũng nên sử dụng chăm chỉ 2 lần/tuần

3. Dâu tây loại trừ mụn đầu đen rất tốt

Erdbeeren_Tisch_01c4e8aa1d

Dâu tây là một trong những loại quả chua chứa lượng axit vừa phải, có tác dụng làm giảm tiết nhờn. Dâu tây tất nhiên cũng nằm trong danh sách ấy bởi nó chứa 1 lượng axit tannic và anthocyanin dồi dào. Chính 2 “thần dược” này sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và “đánh bay” tình trạng da dầu khó chịu, giúp trị mụn hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại kem trị mụn trên thị trường để đạt kết quả trị mụn nhanh chóng và hiệu quả.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0977037676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamdepdamat.com