3 cách trị mụn đơn giản với tinh dầu trà xanh

Trà xanh là một loại thức uống giúp bạn tỉnh táo cho một ngày làm việc đầy năng lượng. Ngoài ta, chiết suất từ trà xanh có tính kháng viêm, kháng khuẩn, làm sạch da nên sử dụng tinh dầu trà xanh là một cách trị mụn hiệu quả.

Cách 1: Trị mụn bằng tinh dầu trà xanh, lô hội, dưa leo

Nguyên liệu:

4 muỗng canh gel lô hội

2 giọt dầu cây trà

1/2 trái dưa leo gọt vỏ

 tri-mun-tinh-dau-tra-xanh-1

Xay nhuyễn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Áp dụng chúng lên mặt và để khoảng 10-15 phút. Lô hội và dưa chuột sẽ làm dịu làn da bị viêm, trong khi hạt giống dưa chuột tự rất giàu kali và vitamin E giúp giảm mụn, trà xanh như ta đã biết sẽ có tính kháng khuẩn, rất tốt cho da.

Cách 2: Tinh dầu trà, mật ong giúp trị mụn

Nguyên liệu: 

Tinh dầu trà

Mật ong hoặc nha đam

Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu trà vào một vài muỗng cà phê mật ong (hoặc gel lô hội) và bôi trực tiếp lên nốt mụn hoặc vùng da mà bạn muồn điều trị. Mật ong cũng là sản phẩm tự nhiên có tính kháng khuẩn cao và thúc đẩy tái tạo da nhanh chóng. 

Cách 3: Trị mụn bằng tinh dầu trà, cà chua

Nguyên liệu: 

Tinh dầu trà

Tinh dầu jojoba

Cà chua

tri-mun-voi-tinh-dau-tra-ca-chua

Xay nhuyễn cà chua và trộn đều hỗn hợp trên để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Bôi trực tiếp hỗn hợp này lên da, giữ khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và vỗ nhẹ để làn da bạn khô ráo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: khoedep.vn