3 cách trị mụn an toàn và hiệu quả tại nhà

Mụn từ trước đến nay luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là các bạn trẻ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn, bạn cần chọn cho mình phương pháp phù hợp. Sau đây cùng tìm hiểu 3 cách trị mụn an toàn và hiệu quả tại nhà.

1. Cách trị mụn trứng cá bằng bột mì và bột trà xanh

Đây là cách trị mụn trứng cá không mấy xa lạ với mỗi chúng ta. Bạn hãy lấy 1 lượng bột trà xanh và bột mì đủ dùng đem trộn đều lên với nhau, bỏ thêm ít nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

tri-mun-voi-bot-mi-va-bot-tra-xanh

Sau đó rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên vùng da mụn trứng cá khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện cách trị mụn trứng cá này 1 tuần 2-3 lần để thấy được hiệu quả điều trị mụn tốt nhất.

2. Cách trị mụn trứng cá tại nhà với bột yến mạch

Với cách trị mụn trứng cá này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 1 thìa sữa chua không đường + 1 thìa nước cốt chanh + 1 thìa mật ong rừng nguyên chất  + 3 thìa bột yến mạch.

Sau đó bạn hãy đem tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị trên trộn đều lên với nhau để tạo thành hỗn hợp. Rổi rửa sạch mặt và lau khô, thoa hỗn hợp vừa thu được lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện cách trị mụn trứng cá này 2-3 lần để thấy được hiệu quả trị mụn cao nhất.

 3. Cách trị mụn trứng cá an toàn tại nhà với cà rốt và sữa chua

cach-tri-mun-voi-ca-rot-sua-chua

Đây là cách trị mụn trứng cá thông dụng được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bạn chỉ cần sử dụng 1/2 cốc nước ép cà rốt và 4 thìa sữa chua không đường đem trộn lên với nhau thành hỗn hợp rồi thoa lên vùng da mụn trứng cá, khoảng 25 phút sau thì rửa sạch lại với nước.

Những vitamin A có trong cà rốt sẽ giúp da trắng mịn và giảm thiểu mụn hiệu quả, mỗi tuần bạn nên thực hiện cách trị mụn trứng cá này 2-3 lần nhé.

Xem thêm: Cách trị mụn cám

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: muntrungca.org