3 loại thuốc tăng cường trí nhớ nên dùng

Bạn mắc chứng hay quên? Khả năng ghi nhớ mọi chuyện của bạn quá tệ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như công việc của mình? Vậy dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 3 loại thuốc tăng cường trí nhớ, thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường cho trí nhớ tốt nhất mà bạn nên dùng.

1. Lý do nên sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc tăng cường trí nhớ

Là một phần cực kỳ thiết yếu trong cơ thể con người, não bộ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Thế nhưng đôi khi chúng ta vì công việc mà làm cho chúng hoạt động quá nhiều gây quá tải. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả đến công việc và cuộc sống của bạn.

Nguyên nhân suy giảm trí nhớ

Nguyên nhân suy giảm trí nhớ

Chính vì thế mà ngoài việc có một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng hay một chế độ luyện tập hay có một thời gian biểu hợp lý thì bạn cũng nên sử dụng cho mình những thực phẩm chức năng, các loại thuốc tăng cường trí nhớ để cải thiện khả năng ghi nhớ, khắc phục chứng suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ,…

Nguyên nhân suy giảm trí nhớ:

2. Nên sử dụng thuốc tăng cường trí nhớ nào?

Ngày nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại sản phẩm hàng giả, hàng nhái cũng như kém chất lượng. Họ luôn quảng cáo cực kỳ “giật tít” như: thuốc tăng cường trí nhớ mùa thi, thuốc tăng cường trí nhớ cho thanh niên, thuốc bổ não cho trẻ em, thuốc bổ não cho học sinh, … Tuy nhiên, liệu thực sự có chất lượng, hiệu quả như vậy hay không hay chỉ mang đến những nguy hiểm không lường, cũng như tác dụng phụ cho bạn?

Hiểu rõ điều trên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn 3 loại thuốc bổ não và thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường trí nhớ tốt cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu để bạn yên tâm hơn.

Hoạt huyết Nhất Nhất

Công dụng:

Là sản phẩm rất tốt cho não bộ ( phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não như: mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, mất thằng bằng, hoa mắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh) thì hoạt huyết nhất nhất còn là sản phẩm bổ huyết, hoạt huyết, trị các chứng huyết hư, ứ trệ. Tăng cường lưu thông máu., thiểu năng tuần hoàn ngoại vi (đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, đau cách hồi, đau cơ, tê bì chân tay). Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não.

Thuốc tăng cường trí nhớ: Hoạt Huyết Nhất Nhất

Thuốc tăng cường trí nhớ: Hoạt Huyết Nhất Nhất

Cách dùng:

Ngày 2 lần, mỗi lần  2 viên. Với bệnh mạn tính nên uống thuốc liên tục ít nhất 3 tháng.

Hộ Trí Vương

Công dụng:

Đây là thuốc tăng cường trí nhớ cực kỳ tốt, có tác dụng:

+ Giúp tăng hoạt lực của các chất trung gian dẫn truyền thần kinh gúp phục hồi chức năng của não bộ, hỗ trợ phục hồi trí nhớ, tăng cường khả năng ghi nhớ.

+Làm chậm lại và ngăn chặn mức độ tiến triển của bệnh suy giảm trí nhớ, suy giảm khả năng sử dụng ngôn ngữ nói và viết hay vận dụng từ vựng.

Hộ Trí Vương - tăng cường khả năng ghi nhớ

Hộ Trí Vương – tăng cường khả năng ghi nhớ

Tuy nhiên sản phẩm này chỉ dành cho đối tượng là: người lớn, người mắc Alzheimer và các tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ khác.

Cách dùng:
– Hỗ trợ điều trị: ngày 6 viên, chia 2 lần.
– Trường hợp dùng dự phòng và cải thiện chức năng não bộ: Ngày 4 viên, chia 2 lần.
– Dùng xa bữa ăn 1 tiếng. Nên sử dụng sản phẩm theo từng đợt từ 3 đến 6 tháng.

BrainEye

Công dụng:

Thực phẩm chức năng BRAINEYE  giúp:

+ Tăng cường tuần hoàn não.

+ Tăng khả năng tập trung, tăng trí nhớ, tính nhạy bén, khả năng sáng tạo,…

Thuốc tăng cường trí nhớ BrainEye

Thuốc tăng cường trí nhớ BrainEye

Cách dùng:

– Người dưới 12 tuổi: uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

– Người trên 12 tuổi: Uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.

 – Mỗi đợt dùng 1-2 tháng. Có thể dùng thường xuyên trong giai đoạn học tập làm việc căng thẳng, cần tập trung cao độ.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho học sinh, sinh viên và người thường xuyên làm việc trí óc hoặc sử dụng máy tính. Người thiếu tập trung, mệt mỏi, thị lực giảm khi phải tập trung cao độ. Người có các triệu chứng hồi hộp, lo lắng, mất ngủ, giảm trí nhớ, đau đầu, chóng mặt.

Trên đây là các loại thuốc tăng cường trí nhớ, thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường trí nhớ mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các bạn. 

Để có thể mua được những loại thực phẩm chức năng, thuốc tăng cường trí nhớ trên đúng giá, đúng chất lượng và uy tín hoặc các loại thuốc bổ não cho học sinh, thuốc bổ não cho trẻ em hay thuốc tăng cường trí nhớ cho thanh niên thì bạn có thể tìm mua tại Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
 
Điện Thoại 028.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676
 
Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
 
Nhà thuốc Việt số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 
Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, quận 4, TP. HCM
 
Lời khuyên: Phương pháp mang lại trí nhớ tốt nhất đó là hãy để cho não bộ của bạn được nghỉ ngơi đều đặn, không nên hoạt động 1 cách “quá tải “. Bạn cũng có thể tham khảo các bài thuốc tăng cường trí nhớ từ dân gian sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ nhanh chóng. 
Xem thêm:
Chúc bạn thành công!