3 phương pháp làm trắng da toàn thân với đu đủ

Đu đủ là một thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, đu đủ còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 3 phương pháp làm trắng da toàn thân với đu đủ.

Phương pháp 1:

Nguyên liệu: Đu đủ – 1 miếng, nước lạnh, vải sạch hoặc khăn

 cach-lam-mat-na-trang-da-bang-du-du

Thực hiện: Lấy một miếng đu đủ, chà xát phần bên trong của da đu đủ lên mặt, cổ và tay của bạn Để trong một vài phút hoặc cho đến khi khô hoàn toàn. Sau đó rửa sạch với nước lạnh, làm khô bằng khăn mềm. Chú ý. làm một lần mỗi ngày để có được một làn da trắng đẹp. Ngoài ra, bạn có thể ăn đu đủ hàng ngày để ngăn chặn các vấn đề da đen sạm.

Phương pháp 2:

Nguyên liệu:Đu đủ chín, 1 cốc nước ép chanh, nước lạnh

Thực hiện: Đu đủ chín gọt vỏ, lấy thịt và nghiền nát. Trộn hỗn hợp đu đủ nghiền với 1 cốc nước ép chanh. Khuấy đều, bôi lên mặt, cổ và chân. Matxa da trong một phút. Thư giãn 30’ và rửa lại bằng nước lạnh. Làn ít nhất một lần mỗi tuần.

Xem thêm: Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System

Phương pháp 3:

trang-min-toan-than-voi-du-du1

Nguyên liệu: Đu đủ, bóng bông

Thực hiện: Lấy miếng đu đủ và ép lấy nước. Nhúng bóng bông vào nước ép đu đủ, bôi lên mặt, bàn tay và cổ. Để nước ép đu đủ trên da khoảng 15 phút và rửa nước ép đu đủ này bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên để giảm sản xuất melanin trên da và làm trắng da nhanh chóng.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kenhphunu.com