3 tuyệt chiêu làm trắng da siêu cấp tốc

Làn da trắng mịn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng mịn. Hãy tham khảo ngay 3 tuyệt chiêu làm trắng da siêu cấp tốc.

Sữa tươi

Một trong những phương pháp tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất để giúp làm trắng sáng da tay và chân là matxa nhẹ nhàng với sữa tươi vì chúng chứa nhiều axit lactic, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết khỏi bề mặt da. Ngoài ra, axit lactic cũng được xem là hợp chất tẩy trắng da tự nhiên giúp làm trắng sáng nước da. Các thành phần nuôi dưỡng da của sữa tươi thấm sâu vào các lỗ chân lông và làm sạch sâu làn da. Các thành phần dưỡng ẩm da của sữa tươi giúp làm mềm da, đặc biệt ở những khớp ngón tay, giúp làn da tay và chân thêm mềm mịn và trắng sáng.

 lam-trang-da-voi-sua-tuoi

Để tăng tối đa lợi ích từ sữa tươi, hãy rửa tay và chân trong sữa, sau đó lau khô. Bây giờ, nhún 1 bông gòn vào sữa tươi và lau lên tay và chân. Bây giờ, dùng một miếng bông gòn mới, thoa sữa tươi lên tay và chân, matxa trong vài phút. Để cho sữa thấm vào làn da và sau đó rửa sạch trong 20-30 phút. Để có kết quả tốt nhất, lặp lại cách làm trắng da tay tự nhiên mỗi ngày để đạt được kết quả mong ước.

Vỏ cam khô và sữa

Nghiền vỏ cam khô thành bột. Bây giờ cho 1 ít sữa vào để tạo hỗn hợp đặc sệt, sau đó thoa lên da tay và chân. Để yên trong 20 phút và sau đó rửa sạch. Để có kết quả tốt nhất, lặp lại ít nhất 3 lần/tuần. Đây là 1 phương pháp làm trắng sáng da tay và chân tốt nhất để có thể đạt được kết quả mong đợi.

>> 3 cách làm trắng da bạn phải thử ngay

Bột gỗ đàn hương và vỏ cà chua

Lấy 1 muỗng bột gỗ đàn hương và trộn với 1 muỗng cà chua, 1 muỗng dưa leo và 1 muỗng nước cốt chanh. Trộn đều để tạo thành 1 hỗn hợp, thoa lên da. Để yên trong 15 phút, rửa sạch bằng nước sạch. Thoa hỗn hợp này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp làn da đẹp hơn.

Bột gram

lam-trang-da-voi-bot-gram

Để làm trắng da tay và chân, lấy 2 muỗng bột gram, 1 muỗng bột nghệ, 2-3 muỗng sữa và ½ muỗng nước cốt chanh. Trộn đều và thoa lên tay, chân. Để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Nếu da khô, hãy thoa kem dưỡng ẩm tốt để ngăn ngừa da khô. Áp dụng cách làm trắng da tay hiệu quả đều đặn sẽ giúp làn da trắng mịn và sáng hơn.

Dưa leo hoặc nha đam

Lấy gel nha đam tươi và matxa trên bàn tay và chân. Chà xát nhẹ nhàng trong 5-10 phút và sau đó để yên trong vài phút. Cuối cùng rửa sạch với nước.

Lần lượt chà xát các lát dưa leo tươi. Chà xát trong 3-5 phút và để cho nước cốt hấp thụ vào trong làn da. Cuối cùng rửa sạch hai tay và hai chân sau 10-15 phút.

Áp dụng đều mỗi ngày sẽ giúp làn da trắng khỏe.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: khoedep.vn