4 bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn

Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không tốn nhiều chi phí là mong ước của chị em. Một số “bí kíp” làm trắng da toàn thân dưới đây giúp bạn sở hữu làn da Bạch Tuyết đấy!

1/ Tận dụng những hỗn hợp tự nhiên

Với hỗn hợp trứng gà, mật ong, trà xanh, làn da của bạn sẽ trắng và mịn màng hơn rất nhiều. Cách làm như sau:

– Bước 1: Lấy 2 lòng trắng trứng gà, 1 chén nhỏ trà xanh, 1 chén nhỏ mật ong, trộn đều hỗn hợp này tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Bước 2: Lẫy hỗn hợp đó bôi đều lên da trong khoảng 20-30 phút, không nên để quá lâu. Bạn massage nhẹ nhàng, dùng tay vỗ vỗ lên da trên khắp cơ thể để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông, giúp da sáng trắng mịn màng.

Công dụng hết sức bất ngờ: Trà xanh, lòng trắng trứng nhờ axit trong trà xanh và các dưỡng chất trong lòng trắng trứng, protein…giúp tẩy đi tế bào chết của da, làm da sáng trắng, dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng sáng láng hơn. Hỗn hợp làm đẹp này thích hợp cho các cô nàng da khô, da thường.

lam-trang-da-bang-te-bao-goc

2/ Chăm chỉ uống nước

Nước là thành phần chính của mọi tế bào và tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước da sẽ bị khô, không mịn màng, giảm độ đàn hồi và làm xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc diện của làn da. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da của bạn sẽ không bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ.

Để công dụng của nước với cơ thể được phát huy tối đa, bạn nên uống nước ấm và uống duy trì từ 7-8 cốc nước mỗi ngày.

3/ Tẩy tế bào chết cho da

Việc tẩy tế bào chết rất quan trọng trong việc làm trắng da vì nó giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Tẩy tế bào chết từ các nguyên liệu tự nhiên là giải pháp đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm. Những gì bạn cần làm là trộn đều hỗn hợp gồm đường trắng cùng dầu jojoba hoặc dầu olive. Sau khi đã có hỗn hợp, áp trực tiếp lên da và chà xát để loại bỏ tế bào chết.

4/ Chọn mỹ phẩm làm trắng da toàn thân

Kem dưỡng trắng da toàn thân sakura L glutathionne được chiết xuất chính từ ngọc trai và thành phần làm trắng da đặc biệt glutathione thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, lấy đi các tế bào chết, sần sùi, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Vitamin C, vitamin E và Pro Vitamin B5 tạo điều kiện phát triển tế bào mới cho làn da trắng hồng, rạng rỡ, mềm mịn và săn chắc hơn, chống lão hóa da hiệu quả. 

Thành phần kem dưỡng da được các chuyên gia về da liễu chuyên tâm nghiên cứu trong một thời gian dài cùng với những thử nghiệm chuyên sâu, đã tìm ra những thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da.