4 cách làm trắng da đơn giản từ tự nhiên

Bạn có thích làm đẹp da với các nguyên liệu tự nhiên không? Nếu thích thú với các nguyên liệu tự nhiên, hãy tham khảo ngay 4 cách làm trắng da đơn giản từ tự nhiên sau đây nhé.

1. Cách làm trắng da từ mật ong

Mật ong có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và làn da. Có khả năng chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, dưỡng da và trị mụn vô cùng hiệu quả.

mat-ong-lam-trang-da

Cách làm trắng da từ mật ong

Cách làm: Chuẩn bị mật ong, cà chua ép lấy nước và một ít nước cốt chanh. Trộn chung tất cả nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt và đợi khoảng 20 phút rửa sạch với nước. Kiên trì thực hiện 1-2 lần/tuần để mang lại kết quả.

2. Cách làm trắng da bằng nghệ

Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử – căn bệnh phổ biến trong xã hội.

Cách làm: Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ này đắp 2-3 lần mỗi tuần, bột nghệ cần phải nguyên chất mới phát huy hết tác dụng.

3. Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam được biết đến là phương thuốc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Cách làm: Chuẩn bị 100g nha đam, 10g mật ong. Nha đam gọt vỏ, sắt thành miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

4. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh có chứa một lượng Vitamin C dồi dào có tác dụng tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Bên cạnh đó chanh loại bỏ những vết sạm, tàn nhang hiệu quả. Chanh còn làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn.

chanh-lam-trang-da

Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi

Cách làm: Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn nếu bạn kiên trì thực hiện 1-2 lần/ tuần nhé.

Với cách làm trắng da mặt trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Nếu bạn là nam giới thì hãy tham khảo ngay cách làm trắng da cho nam giới để nhanh chóng lấy sở hữu làn da trắng mịn nhé.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

 Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp dưỡng trắng làn da an toàn 

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp ức chế sản sinh melanin, dưỡng trắng làn da tự nhiên.

 – Giúp loại bỏ tế bào chết.

– Tăng tính đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

–  Giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

 kem-duong-trang-da-hoa-thien

Xem chi tiết sản phẩm Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và mua hàng tại đây hoặc liên hệ:

Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachtrangda.com