4 cách trị mụn đầu đen không thể dễ hơn

Mụn đầu đen khiên bạn mất tự tin khi gặp gỡ, giao tiếp với mọi người. Bạn có muốn chia tay với mụn đầu đen nhanh chóng không? Mình sẽ mách cho các bạn 4 cách trị mụn đầu đen không thể dễ hơn.

1. Cách chữa trị mụn đầu đen từ trà xanh

kem-tri-mun-tu-tra-xanh

Các bạn lấy 2 thìa trà xanh khô rồi trộn với 2 thìa nước sau đó đắp lên da trong vòng 2-3 phút. Bạn massage da nhẹ nhàng nhằm làm sạch nhờn và tạo độ thoáng cho lỗ chân lông. Sau khi massage thì rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa dưỡng kem để da có sự mềm mại. Thực hiện 2-3 lần một tuần sẽ có hiệu quả trị mụn đầu đen rất tốt đấy.

2. Bí quyết trị mụn đầu đen bằng mặt nạ táo

Trong táo có nhiều chất chống oxy hóa nên có khả năng trị mụn hiệu quả cho làn da của bạn. Bạn hãy chuẩn bị một quả táo cỡ trung bình và cắt nó thành nhiều miếng nhỏ nhé. Đun sôi nửa cốc sữa tươi rồi sau đó trộn vào táo vừa cắt miếng. Cho táo vừa nhúng sữa vào máy xay sinh tố để xay thành một hỗn hợp nhuyễn. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp lên vùng da bị mụn đầu đen và để nó trong vòng 30 phút. Sau khi đắp mặt nạ xong thì rửa sạch mặt với nước ấm.

>> Cách trị mụn bọc sưng đỏ từ các nguyên liệu thiên nhiên

3. Chữa trị mụn đầu đen bằng mặt nạ sữa chua và khoai tây

khoai-tay-sua-chua1

Sữa chua kết hợp với khoai tây làm mặt nạ có tác dụng trị mụn đầu đen cực hiệu quả, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên. Cách làm như sau: rửa sạch và gọt vỏ khoai tây, luộc chín sau đó để ra chén tán nguyễn rồi trộn với 1 hộp sữa chua không đường. Đắp mặt nạ này lên mặt sau 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Các bạn áp dụng cách này 2 – 3 lần mỗi tuần để đem lại hiệu quả trị mụn đầu đen nhanh nhất.

4. Cơm nóng cũng có thể trị mụn đầu đen

Đây là phương pháp trị mụn đầu đen được lưu truyền trong dân gian, cơm nóng có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết và hút đi những bụi bẩn trên da, làm khít lỗ chân lông. Rất đơn giản, bạn lấy cơm nóng vo lại thành viên nhỏ rồi lăn trên mặt, tập trung vào vùng da bị mụn đầu đen cho đến khi cơm nguội.

Các bạn thực hiện như vậy liên tục 3- 4 lần rồi rửa mặt bằng nước ấm. Cách này không chỉ trị mụn đầu đen mà còn làm da trắng hồng lên đấy.

Sử dụng kem trị mụn để trị mụn và phục hồi tổn thương

Hậu quả do mụn để lại đối với làn da là rất lớn, do đó nếu không kịp thời dùng kem trị mụn có thêm đặc tính phục hồi tổn thương da thì sẽ đem lại cho bạn rất nhiều phiền toái khiến bạn phải giật mình.

Các thành phần có trong kem sẽ kích thích chăm sóc điều trị mụn tận gốc và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn và đồng thời ngăn chặn mọi nguyên nhân có thể gây mụn cho da.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: diendanthammy.net