4 loại mặt nạ trắng da đang thu hút các nàng công sở

Hiện nay, các cách làm trắng da mặt từ nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng, nhất là các chị em chốn công sở. Sau đây là 4 loại mặt nạ trắng da đang thu hút các nàng công sở, cùng tìm hiểu nhé.

•  2 cách làm mặt nạ trắng da hiệu quả nhất năm 2015

Mặt nạ trứng gà trắng da

Bên cạnh là món ăn ngon, bổ, rẻ, trứng gà còn có tác dụng làm trắng da.

Chỉ cần một quả trứng gà tươi, bạn có thể tự chế biến thành 2 công thức làm đẹp cho da, đó là mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng rất lý tưởng cho da nhờn, làm sáng và săn chắc da cực kỳ hiệu quả.

Cách làm: Đập trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai bát. Dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đó, sử dụng ngón tay của bạn để thoa trứng lên khuôn mặt, chờ một vài phút cho đến khi da khô và bạn có cảm giác căng trên mặt. Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô với khăn bông mềm. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng.

Hạnh nhân và sữa chua không đường

Các thành phần được sử dụng là 5-6 quả hạnh, một cốc sữa chua không đường, một muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Đặt quả hạnh nhân trong một bộ xử lý thực phẩm để chuẩn bị nghiền lấy bột mịn. Lấy bột hạnh nhân và cho vào trong một cái bát. Thêm tất cả các thành phần khác vào nó.

Khuấy đều để các thành phần của kem trộn làm trắng này hòa trộn với nhau. Để hỗn hợp kem này trong một cái lọ và lưu trữ trong tủ lạnh. Áp dụng thoa kem này hàng ngày trước khi đi ngủ.

nuoc-muoi-chua-tri-viem-am-ho

Nước muối và rượu gạo

 Nước muối và rượu gạo là hai “thần dược cho làn da” của phụ nữ Nhật Bản. Chị em có thể tạo ra dung dịch nước muối bằng cách pha một nhúm muối nhỏ với nước ấm.

Hòa hỗn hợp rượu gạo hòa tan vào nước ấm và nhẹ nhàng đắp lên vùng da mặt, da cổ…

Mặt nạ sữa chua

Từ xa xưa, phụ nữ Nhật Bản đã biết sữa chua là một sản phẩm tuyệt vời giúp da trắng hồng, mịn màng. Sữa chua chứa nhiều probiotic  giúp làm dịu da bị kích thích và giúp loại bỏ mụn trứng cá. Sữa chua còn có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, xóa mờ vết thâm và thúc đẩy lỗ chân lông trở nên se khít hơn. Đắp sữa chua không đường lên mặt thường xuyên giúp da khỏe mạnh, mượt mà và hồng hào hơn

Để có làn da trắng sáng mịn màng, các biện pháp thiên nhiên vẫn được khuyên dùng, đặc biệt với các vùng da nhạy cảm như da mặt. Dù cần có thời gian, biện pháp bổ sung dưỡng chất từ tự nhiên có nhiều lợi ích không chỉ cho làn da mà giúp tóc giảm gãy rụng, thận hình thon gọn dẻo dai.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: suckhoehanhphuc.vn