4 loại mặt nạ trắng da đơn giản từ thiên nhiên

Một làn da trắng khiến bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Bạn có muốn luôn tự tin khi gặp gỡ mọi người không? Hãy thử các loại mặt nạ trắng da sau đây nhé. Bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng.

1. Mặt nạ làm trắng da từ sữa chua và dưa hấu

Mặt nạ sữa chua và dưa hấu là một mặt nạ làm trắng da và tắm trắng hiệu quả. Dưa hấu kết hợp với sữa chua không đường giúp làm lành những tổn thương trên da. Các axit lactic và enzym trong sữa chua sẽ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, còn tinh chất hydrat trong dưa hấu giúp làm lành những vết trầy xước do mụn trứng cá gây nên.
Thành phần:
* Dưa hấu nghiền nhuyễn : ½ chén nhỏ
* 2 muỗng canh sữa chua đơn giản (tốt nhất loại không đường, không hương vị, không thêm trái cây hay các thành phần khác).
* 1 chai dầu argan nguyên chất.

 bo-dua-hau

Thực hiện:
Dưa hấu bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nát rồi trộn đều với sữa chua không đường.
Bạn có thể bổ sung:
• 1 muỗng cà phê mật ong (cho da khô)
• ½ muỗng nước chanh (cho có da nhờn)
• 1 muỗng cà phê sữa hạnh nhân (cho da khô hoặc da hỗn hợp)
Rửa sạch mặt, thấm khô bằng khăn bông. Đắp hỗn hợp mặt nạ làm trắng da lên mặt và cổ trong 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô da mặt và dùng 2 giọt dầu argan nguyên chất thoa lên mặt để dưỡng ẩm.

2. Mặt nạ làm trắng da từ sữa chua và mật ong

Mặt nạ làm trắng da từ sữa chua thích hợp dưỡng mịn tự nhiên cho mọi loại da, Mặt nạ làm mát này làm dịu nhẹ nhàng một khuôn mặt cháy nắng.
Thành phần:
• 2 muỗng canh sữa chua đơn giản ở nhiệt độ thường (tốt nhất loại không đường, không hương vị, không thêm trái cây hay các thành phần khác).
• 1 muỗng cà phê mật ong lỏng (có thể cho vào lò vi sóng cho để làm mềm mật ong cứng)
• 1 chai dầu argan nguyên chất.

mat-na-mat-ong-va-sua-chua-4

Thực hiện:
Cho mật ong vào sữa chua trộn đều. Rửa mặt sạch, thấm khô, thoa hỗn hợp mặt nạ làm trắng da lên mặt và lưu lại trong 15 phút.
Rửa mặt sạch và thấm khô bằng khăn bông.
Dưỡng ẩm với vài giọt dầu argan khi da mặt còn ẩm là bước vô cùng quan trọng để cung cấp dưỡng chất cho dàn da mới.

3. Mặt nạ làm trắng da từ sữa chua và lòng trắng trứng

Mặt nạ làm trắng da từ lòng trắng trứng và sữa chua là cách làm trắng da mặt rất an toàn. Lòng trắng trứng có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngoài ra, và chứa rất nhiều protein có tác dụng hồi phục đồng thời làm giảm đáng kể lượng dầu dư thừa trên da, chính vì thế, lòng trắng trứng gà còn được xem là công cụ tuyệt vời để đối phó với mụn trứng cá.
Thành phần:
* 2 quả trứng gà.
* 2 muỗng canh sữa chua đơn giản (tốt nhất loại không đường, không hương vị, không thêm trái cây hay các thành phần khác).
* 1 chai dầu argan nguyên chất để dưỡng da sau khi rửa sạch mặt nạ.

Thực hiện :
Tách riêng lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ và cho vào trong một cái chén. Cho thêm sữa chua vào chén và khuấy đều nhẹ nhàng. Rửa mặt sạch, thấm khô nhẹ nhàng. Thoa hỗn hợp lòng trắng trứng và sữa chua lên khuôn mặt còn hơi ẩm và giữ lại một vài phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm khô bằng một chiếc khăn bông mềm mại. Dùng 2-3 giọt dầu argan nguyên chất massage nhẹ nhàng lên da mặt, nhất là vùng quanh mắt theo những chuyển động tròn từ dưới lên trên.

4. Mặt nạ làm trắng da từ sữa chua và bột yến mạch

tri mun dau den bang yen mach va sua chua(2)

Mặt nạ làm trắng da từ bột yến mạch và sữa chua rất hữu ích cho da, là bước cơ bản để làm sạch và dưỡng ẩm da bạn. Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua thích hợp cho mọi loại da và bạn có thể tự chế rất đơn giản trong vòng 2-3 phút.
Thành phần:
* 1 muỗng canh bột yến mạch, nghiền mịn.
* 1 muỗng canh sữa chua đơn giản (tốt nhất loại không đường, không hương vị, không thêm trái cây hay các thành phần khác).
* 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
* 1 chai dầu argan nguyên chất để dưỡng ẩm da sau khi rửa mặt nạ.

Thực hiện:
Cho sữa chua và bột yến mạch vào một cái chén, trộn với nhau. Sau đó cho vào vài giọt mật ong và khuấy đều. Rửa mặt sạch nhẹ nhàng và thấm khô bằng khăn bông. Thoa mặt nạ sữa chua, mật ong và bột yến mạch lên da mặt còn hơi ẩm một lớp khá dày và lưu lại khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Thấm khô bằng khăn bông mềm. Bây giờ là lúc da bạn sẵn sang đón nhận 2-3 giọt dầu argan nguyên chất thoa lên và massage thật nhẹ với những chuyển động tròn của các đầu ngón tay.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm của các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Chúc bạn thành công!

>> Làm trắng da hiệu quả từ 3 loại vỏ củ, quả

Nguồn: tamtrangantoan.info