5 điều cơ bản giúp làn da của phái đẹp trắng sáng rạng rỡ

 Làn da trắng sáng tự nhiên là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Nhưng làm thế nào để phái đẹp có được điều đó? Dưới đây là 5 điều cơ bản chị em nên tham khảo nhé!

1. Tẩy da chết

Tẩy da chết đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc da , đây là bước đầu tiên giúp bạn có một làn da trắng sáng. Nó giúp loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Ngoài ra việc tẩy da chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất dưỡng trắng da từ loại kem dưỡng mà bạn đang dùng.

2. Sử dụng kem dưỡng da có thành phần chống nắng

Việc sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng có phần khá lích kích đối với những chị em công sở bận rộn, với công nghệ hiện đại ngày nay, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời những sản phẩm dưỡng da chống nắng 2 trong 1, những sản phẩn này vừa có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời lại vừa có tác dụng tái tạo làn da, cho làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng và rạng rỡ. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm dưỡng da hàng ngày có chứa thành phần chống nắng có độ SPF thấp nhất là 15 để có một làn da khỏe mạnh.

3. Đắp mặt nạ

Mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc và hồng hào hơn. Với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như đủ đủ, dưa chuột hay cà chua… Đắp mặt nạ hai lần mỗi tuần là một bí quyết cho một làn da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, mặt nạ còn là cách dưỡng da tăng cường bằng cách bổ sung dưỡng chất phong phú với mức độ thẩm thấu cao vào da. Đắp mặt nạ sẽ giúp sinh nhiệt, làm nở lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tốt hơn các thành phần nuôi dưỡng và làm trắng da.

5-dieu-co-ban-giup-ban-co-duoc-lan-da-trang-sang-rang-ro

4. Uống đủ nước

Nước là thành phần chính của mọi tế bào và tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước da sẽ bị khô, không mịn màng, giảm độ đàn hồi và làm xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc diện của làn da. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da của bạn sẽ không bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ.

5. Chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh

Duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh là bí quyết thứ hai để giúp các quý cô có được một làn da hoàn hảo không tỳ vết. Ngoài việc uống đủ nước thì bạn nên chăm chỉ bổ sung các nguyên tố vi lượng và các loại vitamin cần thiết (E, C, A…) thông qua việc ăn các loại rau củ quả, trái cây, trứng, sữa… để ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến qua đó cũng được ra đời. Để có 1 làn da trắng sáng, mịn màng như ý muốn, bạn có thể sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream.

Bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên như tinh chất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione, sử dụng kem dưỡng trắng da này sẽ giúp gia tăng khả năng làm trắng da so với các sản phẩm dưỡng da thông thường khác. Kem hấp thụ nhanh chóng hoàn toàn vào da chỉ sau vài phút massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, cho làn da mịn màng, mềm mại, phai mờ những vết thâm, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.

Chúc bạn sớm có một làn da trắng sáng!