6 câu hỏi thường gặp của dân muốn đi bụi Campuchia

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn câu trả lời cho 6 câu hỏi thường gặp cho dân muốn đi bụi Campuchia. Cùng tìm hiểu nhé.

Dưới đây là 6 câu hỏi được chị Maria Phuong Amazing Indochina Tours chọn ra cho ai muốn bụi  đi Campuchia, hay hỏi nhất, và chị ấy cũng đã trả lời từng câu hỏi, rất hy vọng sẽ giúp giải đáp được thắc mắc cho bạn nào muốn đi bụi Campuchia.

kinh-nghiem-phuot-campuchia

Trả lời 6 câu hỏi thường gặp cho dân muốn đi bụi Campuchia

1. KHÔNG CÓ HỘ CHIẾU CÓ ĐI CAMPUCHIA ĐƯỢC KHÔNG?
– Trả lời: được và chỉ có thể bằng đường bộ. Phí phải trả gấp 4 lần làm một cuốn hộ chiếu.
Vậy bạn chọn cách nào?

2. CÓ THỂ PHƯỢT BẰNG XE MÁY HOẶC Ô TÔ SANG CAMPUCHIA KHÔNG?
– Trả lời: Có, phí phải trả có 2 cách: 1 là làm giấy tờ thông qua một công ty du lịch bên Cam nếu các bạn đi theo đoàn lớn và nhiều ngày. 2 là có thể đi qua cửa khẩu theo diện tiểu ngạch với chi phí hợp lý nếu bạn đi riêng lẻ hoặc nhóm ít người

3. CAMPUCHIA TIÊU TIỀN GÌ?
– Trả lời: USD (đô la Mỹ) mọi chỗ mọi nơi

4. ĂN UỐNG CÓ RẺ KHÔNG?
– Trả lời: tương đương với Việt Nam nếu các bạn biết chi tiêu

5. NGƯỜI VIỆT ĐI PHƯỢT BÂY GIỜ CÓ SỢ BỊ GÌ KHÔNG?
– Trả lời: không vấn đề gì, nếu bạn nhập cảnh hợp pháp bằng hộ chiếu thì sẽ được nhà nước Campuchia coi là thượng đế và phục vụ như thượng đế đến tiêu tiền cho họ

6. CHỖ ĂN NGỦ CHI PHÍ CÓ RẺ KHÔNG? CÓ THỂ NGỦ BẰNG LỀU CỦA MÌNH DỌC ĐƯỜNG KHÔNG?
– Trả lời: có rất nhiều loại hình lưu trú lại các khu du lịch như ở Việt Nam từ rẻ nhất đến cao ngất ngưởng. Bạn có thể dựng lều ở bất cứ chỗ nào ngủ mà không ai đến hỏi bạn tại sao và vì bạn là người nước ngoài thì không được ngủ ở đó (trừ các khu vự quân sự cấm và các khu du lịch của tư nhân quản lý thu vé). Còn không tốt nhất bạn xin dựng lều ở sân của nhà dân nào đó dọc đường (dung ngôn ngữ tay chân cũng được)

Trong bài viết trên, mình đã chia sẻ với bạn câu trả lời cho 6 câu hỏi thường gặp cho dân muốn đi bụi Campuchia. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

(theo Cuồng Chân)