7 cách làm trắng da tay nhanh và hiệu quả nhất

Mỗi một phương pháp làm trắng da đều có một cái hay riêng của nó, đồng thời nếu bạn muốn mang lại hiệu quả tốt nhất thì không thể nào thiếu sự kiên trì được. Tuy nhiên dưới đây chúng tôi xin đúc kết lại cho bạn 7 cách làm trắng da tay nhanh, an toàn cũng như hiệu quả mà hoàn toàn từ những thành phầm tự nhiên có xung quanh chúng ta.

Làn da đối với mỗi chị em vô cùng quan trọng ai cũng muốn “khoác” lên cho mình sự trắng mịn toàn thân.  Vậy liệu có quả khó ? Không, không hề nếu như bạn áp dụng 7 cách sau đây:

1. Kết hợp mật ong và dưa chuột

Khá là đơn giản khi mà bạn chỉ cần trộn mật ong và nước ép dưa chuột với nhau, sau đó bạn thoa đều lên chân và tay của mình, sẽ giúp làm trắng da tay chân, mịn và mềm mại hơn.

2. Sử dụng nước dừa
Bạn hãy tắm bằng nước dừa – vì nước dừa bao gồm những hoạt chất sẽ giúp da của bạn trắng sáng rõ rệt, không chỉ làm trắng da tay chân mà còn cả toàn thân.

lam-trang-da-bang-nuoc-dua

3. Làm trắng da tay tại nhà bằng chanh
Chanh và nước ép dưa chuột có chất tẩy giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên.

lam-trang-da-bang-chanh

4. Sử dụng quả hạnh nhân
Để thực hiện phương pháp này thì bạn có thể ngâm hạnh nhân trong nước để qua đêm, sau đó xay nhuyễn, dùng chúng bôi lên da tay và chân của bạn để có một làn da sáng tự nhiên.

hanh-nhan

5. Làm trắng da tay chân bằng sữa đông
Sử dụng chúng trên bàn tay và chân của bạn sẽ làm da mềm mại. Các chất gồm kẽm và axit lactic có trong sữa đông sẽ làm sáng màu da của bạn.

6. Nước ép cà chua

Xay một quả cà chua và sử dụng chúng lên da tay và chân của bạn. Điều này sẽ giúp màu da của bạn trở nên sáng hơn.

7. Làm trắng da tay bằng sữa và đu đủ
Là biện pháp tốt nhất để có môt làn da sáng, sử dụng chúng trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ cảm nhận thấy rõ ràng sự thay đổi.

Với những cách cự kỳ hiễu hiệu như trên thì bạn đã có một làn da mịn màng như ý rồi đó. Hoàn toàn miễn phí, bằng tự nhiên nên hiêu qua sẽ rất tốt cũng như không hề đem đến bất kỳ rủi ro nào. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các bí quyết cũng như cách làm trắng da tay nhanh chỉ sau 1 tuần dành cho chị em đó.