7 lý do khiến bạn chọn tóc ngắn

1. Dành cho đôi xương gò má ấn tượng

Nếu bạn sở hữu một cặp xương gò má ấn tượng giống như những cô nàng siêu mẫu trên các show truyền hình thưc tế thì việc lựa chọn cắt tóc ngắn chính là một cách giúp bạn khoe khéo nét đẹp tuyệt vời này của mình. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc cắt tém ngắn ôm gọn vào mặt.

2. Mái tóc ngắn khiến đôi tai bạn trông thật hấp dẫn

Hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn với gương mặt thanh tú, mái tóc pixie gọn gang để lộ đôi tai xinh xắn vấn vít bởi những búp tóc ngắn. Đó là một hình ảnh đẹp mà bất cứ cô nàng nào khi cắt tóc cũng mơ ước có ai đó chụp lại khoảnh khắc đó của mình khi chiếc cổ thanh tân được lộ ra kèm đôi tai quyến rũ.

3. Tóc ngắn không nặng nề như tóc dài

Điều hiển nhiên này có vẻ sẽ khiến bạn bật cười nhưng đó lại là sự thật. Việc cắt tóc ngắn bớt sẽ khiến đầu bạn trở nên nhẹ nhàng hơn và vai bạn không cần làm điểm tựa cho mái tóc dài, dày và nặng như trước kia nữa.

4. Bạn sẽ luôn trông thật trang nhã dù có trang điểm đậm

Các quý cô thường lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt cho những ngày thường. Tuy nhiên, khi cần xuất hiện trong một đêm lễ hội tưng bừng đèn hoa rực rỡ, các nàng cũng cần sắm sửa lại nhan sắc sao cho thật phù hợp.

Với mái tóc ngắn, bạn sẽ không bao giờ đi quá giới hạn tự biến mình già đi chục tuổi. Dù có trang điểm đậm ra sao, mái tóc ngắn vẫn luôn khiến bạn trông thật thanh nhã trẻ trung.

5. Không lo bị nóng

Việc xõa tóc trong những ngày trời nắng nóng gần 40 độ C không phải là một câu chuyện dễ dàng đối với những cô nàng sở hữu mái tóc quá dày. Cắt tóc ngắn cũng là một hình thức “giải thoát” cho chính bạn và khiến những ngày nóng trở nên đáng yêu hơn.

6. Thoải mái trong việc chọn trang phục

Những cô nàng tóc dài nhiều khi sẽ phát ghen tị với bạn về vấn đề chọn lựa trang phục ra sao mỗi khi mở tủ. Mái tóc tém lém lỉnh, nghịch ngợm cho phép bạn mặc bất cứ thứ gì mà bạn muốn mặc cho chúng có lạ lùng đến đâu: từ phong cách menswear lịch lãm mạnh mẽ cho đến những chiếc váy bông xù lộng lẫy.

7. Không mất nhiều công sức cho mái tóc

Đó là một điều chắc chắn rồi! Khi bạn tóc ngắn, việc tạo kiểu, chăm sóc cho mái tóc bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không mất công gội sấy đợi tóc khô. Còn khi ra đường, bạn chỉ cần chải lược vài cái hoặc vuốt thêm gel tạo dáng là đã đủ tự tin xuống phố rồi.