9 cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ cho nam

Xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng xuất tinh khi không thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho bạn tình của mình ( thông thường trong vòng 2 phút ). Đây thường là nguyên nhân rạn nứt khiến cho quan hệ vợ chồng trở nên tệ hơn. Nguyên nhân dẫn đến có thể là do sự mất cân bằng do sinh lý, hay có tiền sử mắc các căn bệnh di tinh,… Tuy nhiên, để tìm hiểu rõ hơn thì hãy đọc bài dưới đây để tìm ra cách khắc phục nhé.

nguyen-nhan-cua-benh-xuat-tinh-som

Nguyên nhân chính:

+ Căng thẳng, mong đợi cao khi nhắc đến hoạt động tình dục, trầm cảm, thiếu tự tin cá nhân, lo lắng về cuộc quan hệ tình dục, lo lắng về khả năng tình dục và sự hưng phấn.

Bao quy đầu.

+ Cơ thể không sản xuất đủ lượng hóc-môn nam giới.

+ Ngoài ra béo phì cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Vậy vấn đề này có giải quyết được không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các 9 cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ:

+ Thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng: Hầu hết nam giới ở độ tuổi trẻ sau khi xem các tạp chí và các bộ phim người lớn vội vàng vào phòng tắm và thủ dâm với mục đích chính là xuất tinh nhanh. Điều này dẫn đến xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục như thói quen mà cơ thể đã được đào tạo.

+ Xuất tinh trước khi quan hệ từ 15 -> 30p điều này giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

xuat-tinh-som-o-nam-gioi

+ Đối với những người có dương vật quá nhạy cảm, dùng thêm dầu bôi trơn trong quá trình quan hệ tình dục được khuyến khích. Điều này làm giảm căng thẳng tình dục bằng cách giảm ma sát trong quá trình quan hệ, giúp giảm bớt sự kích thích và đây cũng là một phương pháp, 1 cach quan he tinh duc duoc lau kha hữu hiệu.

+ Đeo bao cao su khi quan hệ tình dục. Đây là một điều phải làm với mục đích bảo vệ, nhưng có một số bao cao su được thiết kế để giảm độ nhạy cảm của dương vật và do đó làm giảm xuất tinh sớm.

+ Đừng vội vàng khi quan hệ tình dục. Hãy để bạn tình của bạn hạnh phúc trước bạn. Hãy để tình dục không phải chỉ là về bạn mà là cả 2 người. Nhiều phụ nữ thích cao trào được xây dựng dần dần, và họ phản ứng rất tốt. Khi bắt đầu không bắt đầu nhanh chóng và mạnh mẽ với mục tiêu xuất tinh nhanh mà hãy tăng mức độ dần dần và tận hưởng. Bắt đầu chậm và tập trung vào bạn tình khiến cho bạn kéo dài lâu hơn và không bị xuất tinh sớm.

+ Khi quan hệ không tập trung vào quá trình thực hiện tình dục, mà chuyển tập trung của bạn hướng sang hơi thở. Bằng cách kiểm soát nhịp thở, bạn có thể làm dịu cơ thể khi hưng phấn tăng lên. Luôn luôn đảm bảo rằng bạn hít vào khi kéo ra và đẩy vào khi thở ra.

+ Hãy kiểm soát sự phấn khích bằng cách tập trung vào màn dạo đầu nhiều hơn. Nếu bạn có xu hướng hứng thú đến điểm xuất tinh một cách nhanh chóng, thì luôn luôn quan sát và kiểm soát ở thời điểm dạo đầu.

+ Thực hiện các bài tập sau đây ngay trước khi quan hệ tình dục và trong khi giao hợp. Khi cảm giác của bạn như sắp xuất tinh thì hãy dừng lại và sử dụng ngón trỏ và ngón cái của bạn bóp vào đáy dương vật cho đến khi sự thôi thúc xuất tinh giảm xuống. Sau đó chờ một vài giây trước khi quay trở lại giao hợp.

+ Sử dụng các tư thế quan hệ khác nhau và tìm một tư thế làm giảm áp lực lên dương vật. Hầu hết đàn ông cảm thấy thoải mái hơn khi bạn tình của họ ở bên trên, do điều này làm giảm cảm giác của dương vật và ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

+ Sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý sâm alipas, hoặc thuốc cương dương.

Xuất tinh sớm cũng có thể là một vấn đề tâm lý mà chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát bằng cách làm chủ phản ứng của cơ thể thể mình. Chính vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.