Bách xà hỗ trợ điều trị bệnh viên khớp hiệu quả

Để biết được Bách xà có điều trị được bệnh viên khớp hay không ? Bạn có thể tham khảo 1 số người nổi tiếng đã sử dụng Bách xà có hiệu quả không nhé !

– NSƯT Kim Xuân “Bách xà đã giúp tôi thoát khỏi các cơn đau nhức xương khớp”

NSUT Kim Xuân

NSUT Kim Xuân

NSƯT Kim Xuân: Tôi may mắn được tham gia các chương trình truyền hình liên quan đến sức khoẻ, gặp gỡ và trò chuyện với nhiều bác sĩ nên rất quan tâm đến chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình. Thế nhưng, mấy năm trước, tôi cũng đã có giai đoạn từng bị thoái hóa cột sống rồi đó chứ. Riêng với nghề diễn phải đứng nhiều, đôi khi cứ lặp đi lặp lại một động tác nên càng dễ bị đau nhức, tê mỏi, rất khó chịu.

Thói quen thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao và sử dụng các sản phẩm giúp phục hồi xương khớp đã giúp tôi thoát khỏi nổi khổ đó. Giờ được thế này là nhờ tôi đã từng sử dụng một sản phẩm được chế biến từ cao rắn hổ mang, cao xương dê và các thảo dược có tên gọi là Bách xà. Bạn cũng biết là cao rắn rất tốt cho bệnh xương khớp. Lại là rắn hổ mang nữa chứ, và tôi thật sự hài lòng khi dùng Bách xà.

Đầu bếp Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân – “MIỄN NHIỄM” VỚI BỆNH XƯƠNG KHỚP

Khi được hỏi, vì sao chị lại quyết định đi học lái xe hơi khi đã ngoài 50 – độ tuổi nhiều người đang bị nhữngbệnh xương khớp làm khó? Chị không ngại ngần trả lời “Tôi thấy mình vẫn còn đủ sức khỏe, tự lái xe sẽ tiện cho việc đi lại hơn, không phiền đến con cái. Đến nay thì tôi đã có kinh nghiệm cầm lái được mấy năm rồi”. 

Đầu bếp Nguyễn Dzoãn Cẩm vân chia sẻ về bệnh xương khớp

Đầu bếp Nguyễn Dzoãn Cẩm vân chia sẻ về bệnh xương khớp

Nhìn hình ảnh người phụ nữ mái tóc bạc phơ ngồi sau vô lăng tràn đầy sức sống, ít ai biết được rằng chị cũng đã trải qua những tháng ngày cực nhọc, khi vừa đi dạy vừa phải làm thêm đủ thứ nghề từ làm bánh, nấu cỗ…để lo cho gia đình. Những vất vả ngày ấy, cùng với việc đứng bếp thường xuyên đã để lại dấu ấn trên hệ xương khớp của chị với những cơn nhức mỏi, đau cổ, đau vai gáy… 

Vận dụng kinh nghiệm dân gian “Đói ăn rau, đau uống thuốc”, chị tận dụng nguồn thực phẩm có lợi choxương khớp như: các loại đậu, đỗ, rau dền, mồng tơi…vào trong bữa ăn hàng ngày. Chị tìm đến các loại thuốc tây, bệnh cũng có thuyên giảm một thời gian, nhưng rồi đâu lại vào đấy. Có người khuyên chị dùng rượu rắn để chữa bệnh, nhưng vì không uống được rượu chị đành chịu. Cho đến khi sử dụng Bách Xà – sản phẩm viên uống khai thác công dụng quý của cao rắn hổ mang, chị mới tin rằng mình đã “miễn nhiễm” với bệnh xương khớp. 

Viên khớp Bách Xà là sản phẩm chứa Cao rắn hổ mang , bổ sung Collagen typ II, Glucosamin và các thảo được quý, đã được nghiên cứu lâm sàng tại BV Bạch Mai, chứng minh tác dụng giảm đau, bổ sung dịch khớp, giúp tăng cường khả năng vận động, hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm.

Vậy tác dụng của viên khớp bách xà là gì ? Và cách sử dụng ra sao là hợp lý và an toàn nhất. Nhà thuốc Việt xin giới thiệu với người đọc về sản phẩm viên khớp bách xà.

Tác dụng của viên khớp bách xà

Bách xà hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Bổ sung dịch bôi trơn khớp, giúp thoải mái vận động. Phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, khô khớp, cứng khớp.

Giúp tăng cường sinh lực.

Đối tượng sử dụng bách xà

Người bị viêm khớp, đau mỏi các khớp chân, tay, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau thần kinh tọa, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Người bị thoái hóa xương khớp: Khô khớp, cứng khớp, chân tay tê nhức, vận động khó khăn.

Cách dùng viên khớp bách xà

Ngày uống 4 – 6 viên, chia 2 lần, sau bữa ăn 30 phút. Nên sử dụng duy trì đều đặn trong 2 tháng.

Lưu ý: Sau khi dùng 1-3 hộp đầu tiên, bệnh nhân có thể gặp hiện tượng “công thuốc”, các khớp đau và nóng hơn, đó là khi các hoạt chất bắt đầu phát huy tác dụng. Vượt qua giai đoạn này, các triệu chứng sưng, nóng, đau của bệnh sẽ giảm hẳn.

bach_xa_sao_vang_1

Đối  tượng người sử dụng bách xà

Người bị viêm khớp, đau mỏi các khớp chân, tay, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau thần kinh tọa, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Người bị thoái hóa xương khớp: Khô khớp, cứng khớp, chân tay tê nhức, vận động khó khăn.

Những câu hỏi liên quan đến sản phẩm viên khớp bách xà

Viên khớp bách xà mua ở đâu ?

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng bách xà 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
Cách bảo quản viên khớp bách xà

Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng.