Bật mí 4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng mịn mà không tốn nhiều chi phí không? Hãy tham khảo ngay 4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà để có làn da như ý nhé.

Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng cám gạo

Cám gạo được cho là một trong những nguyên liệu giá rẻ có khả năng làm trắng da toàn thân. Công thức này được chị em chia sẻ như sau: Bạn chỉ cần lấy cám gạo cho vào một túi vải sạch, buộc chặt rồi ngâm vào nước trong 2 phút rồi lăn đều trên vùng da cần làm trắng.

 mua-cam-gao-o-dau-tphcm-01

Ngoài ra thì còn có một cách sử dụng khác đó là trộn với sữa tươi không đường, với một lượng vừa đủ để tạo thành một dung dịch sệt vừa phải rồi đắp lên da, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Công thức dùng cám gạo này còn là một trong những cách làm trắng da mặt và toàn thân an toàn, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da dần lên. Tuy nhiên, có một thực tế là cám gạo là một sản phẩm thiên nhiên và hàm lượng dinh dưỡng chỉ dừng ở một mức nhất định và đương nhiên bạn sẽ phải mất một thời gian rất dài thực hiện thì mới thấy được sự “chuyển biến” của làn da, thậm chí là chúng còn không có tác dụng dù bạn có khiên trì thực hiện.

Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả bằng chanh tươi

Nước chanh đã được sử dụng hàng ngàn năm qua như là 1 cách làm trắng da hiệu quả từ tự nhiên. Nó chứa axit nhẹ giúp tẩy trắng da và tẩy đi các tế bào chết vốn khiến da sạm hơn. Nước chanh nguyên chất có thể gây kích thích da, do đó, bạn nên pha nước chanh với 1 chút nước. Dùng miếng bông nhúng vào hỗn hợp rồi bôi lên da. Để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Tuy vậy nếu bạn “chăm chỉ” sử dụng cách làm trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả thì bạn có thể gặp rắc rối với “sức khỏe” của da. Bởi khi axit tiếp xúc với da, chúng sẽ bào mỏng da, làm da mỏng đi là khiến bạn dễ bị bắt nắng hơn gấp nhiều lần.

Mẹo làm trắng da nhanh nhất từ mật ong + sữa chua

Giống như sữa tươi, sữa chua có chứa các enzyme có thể làm sáng da 1 cách nhẹ nhàng. Mật ong có tính kháng khuẩn và giữ ẩm. Khi kết hợp cùng với nhau, 2 loại nguyên liệu sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng da. Trộn 1 phần mật ong và 1 phần sữa chua, sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt và cơ thể của bạn. Để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

mat-na-sua-chua-mat-ong

Dù được cho là có tác dụng làm trắng da thì bạn cũng nên hiểu rằng, sản phẩm làm trắng da tự tạo này chỉ mang tính tức thời. Tức là nếu bạn ngưng sử dụng thì làn da sẽ lại đen lại và mỗi khi ra ngoài thì bạn vẫn không thể nào sức ảnh hưởng của tia UVA, UVB,… gây sạm và ung thư da. Vì thế rõ ràng đây vẫn chưa phải cách tắm trắng tại nhà toàn diện dành cho bạn.

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả từ đậu đỏ

Cũng giống như cách làm trắng da hiệu quả từ cám gạo, bạn có thể kết hợp bột đậu đỏ với sử tươi để tạo thành hỗn hợp làm trắng da. Theo nghiên cứu, đậu đỏ không chứa chất chua (axit), nhưng lượng vitamin C & E lại vô cùng dồi dào. Tác dụng của Vitamin C là khử gốc tự do nguyên nhân chính dẫn tới nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, Vitamin E là yếu tố chống sạm da tốt nhất, giúp da trắng hồng.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.com.vn