Bật mí bữa sáng giúp bạn có làn da trắng sáng

Bạn muốn có một làn da trắng sáng mà không cần phải tốn nhiều tiên hay tốn nhiều thời gian không? Hãy tham khảo ngay thực đơn bữa sáng giúp bạn có làn da trắng sáng sau đây nhé.

•  2 cách làm mặt nạ trắng da hiệu quả nhất năm 2015

Sinh tố

Sinh tố táo

Nguyên liệu: 1 quả táo, 3 cây măng tây, 1 hộp sữa chua, rau mầm

Măng tây luộc chín cắt khúc nhỏ trộn với táo cắt lát, rau mầm và sữa chua ăn trong bữa sáng là bí quyết để da luôn rạng rỡ. Rau mầm giàu chất xơ ăn cùng hoa quả và sữa chua có thể kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa lão hóa đến sớm, cho làn da không tì vết.

Sinh tố kiwi

cach-lam-sinh-to-ki-ưi

Nguyên liệu: 3 quả kiwi, gọt vỏ, cắt miếng, 2 quả chuối chín, 1 hộp sữa chua trắng, 3 thìa mật ong hoặc đường

Cho sữa chua, kiwi. Chuối thái miếng và mật ong vào máy xay sinh tố. 2 Đậy nắp và nhấn nút xay nhuyễn. Rót ra ly uống liền, có thể thêm đá nếu muốn.

Món ăn nhẹ

Cháo sữa lúa mạch

thuc-don-buoi-sang-dep-da-1

Tác dụng làm trắng của lúa mạch đã được biết đến từ lâu với các thành phần chính như protein, vitamin B1, B2, giúp làn da mịn màng, giảm nếp nhăn hay sắc tố đen. Chỉ cần pha sữa với vài thìa lúa mạch ăn liền và trộn đều là bạn đã có món cháo sữa lúa mạch vừa ngon, vừa bổ lại giúp da trắng hồng rồi.

Trứng luộc

Trứng luộc rất giàu protein và thuận tiện để chuẩn bị, ít calo, nhưng rất bổ dưỡng. Collagen rất quan trọng đối với làn da, cũng như vitamin A, vitamin E, tất cả những chất này đều có nhiều trong trứng. Chúng ngăn chặn quá trình oxy hóa của các tế bào. Bạn có biết rằng chỉ cần 1 quả trứng luộc đã cung cấp đủ 10% nhu cầu protein trong ngày.

Trên là 1 số cách làm trắng da mà bạn nên biết để việc làm đẹp da của bạn trở nên dễ dàng hơn. 
 
Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm kem làm trắng da mặt, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net